Jean - Lisa: Vòng Lặp (p11)

285 21 3
                                    

Chapter 7: nếu cảm thấy chưa đủ, vậy hãy ở lại với tôi đi

Sáng hôm sau, người mà Jean thức dậy cùng không phải là cô người yêu mới mà là người bạn đồng hành đo đỏ nho nhỏ của mình hôm qua.

Klee trông khá thoải mái, cả người cuộn tròn lại trong lòng cô. Đứa trẻ trông thật ngoan ngoãn, thật ngây thơ khi ngủ. Khó có thể tin được rằng khi con bé thức lại là một rắc rối biết đi. Nhưng mà, ngay lúc này, Jean vẫn không thể cưỡng lại cảm giác muốn đưa tay ra để âu yếm, vỗ về cái đầu nhỏ và ấm áp của Klee. Giờ vẫn còn sớm, vẫn không có gì đáng ngạc nhiên so với thời gian biểu thường ngày của cô, nhưng có lẽ bỏ thêm một chút thời gian vì lợi ích của đứa trẻ cũng không có gì to tát lắm đối với cả hai.

Phòng khách dần sáng sủa hơn, cho đến khi những tia nắng luôn xuất hiện lúc 7 giờ sáng bắt đầu ló dạng qua những đám mây mà Jean ngắm ngoài cánh cửa sổ lớn trong phòng. Không thấy Lisa đâu... Jean chắc mẩm tối qua cô ấy đã lên phòng riêng của mình để ngủ, để họ lại dưới tấm chăn màu oải hương - thứ mà Jean đã nhìn thấy ngay sau khi tỉnh giấc.

Cuối cùng thì Klee cũng đã nhúc nhích. Jean quan sát đứa trẻ ngáp, dụi mắt bằng đôi bàn tay nhỏ xinh của mình, rồi ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ hoe hé mở khóa chặt lấy đôi màu xanh dương của Jean. "Chào buổi sáng, Đội Trưởng Jean."

"Chào buổi sáng, Klee." - Jean nhẹ nhàng đặt người kỵ sĩ trẻ tuổi cạnh mình trên chiếc ghế dài. "Ngủ có ngon không?"

Klee gật đầu với toàn bộ sức lực mà mình có vào cái giờ mà trời vẫn còn sáng thế này. "Klee ngủ ngon lắm, cảm ơn Đội Trưởng Jean."

Jean ngửa người ra sau với một nụ cười cố nén lại và thở ra như người bị mất ngủ nhiều ngày. "Vậy thì tốt rồi."

Họ ngồi im lặng một lúc, rồi đột nhiên Klee bật dậy. Jean hướng về phía chuyển động theo bản năng... và cô bắt gặp ánh mắt nhiệt tình đến sởn gai óc trong mắt Klee.

"Đội Trưởng Jean!"

Jean hơi giật mình. "H- Hả hả?"

"Chị với chị Lisa!"

Nhịp tim cô tăng vọt, từ trạng thái nghỉ ngơi ở mức 60 lên thẳng 120. "Ý... ý em là sao..."

"Klee biết thế nào hai chị cũng về với nhau mà!"

Ôi Thần Linh ơi. Alice có thể đã ban cho con gái mình mớ kiến thức về nghệ thuật phát nổ vì biết Klee vẫn còn quá ngốc nghếch để hiểu hết nó, nhưng Jean thề rằng con bé đang ngày càng ma lanh hơn rồi đấy.

Nụ cười toe toét như thể ta-biết-hết-rồi-ha-ha-ha của Klee đã nói lên tất cả. "Tối qua em thấy chị Lisa hôn miệng chị rồi nha!"

Đôi má của Jean đỏ mất kiểm soát. "H- Hồi nào?!??"

"Lúc chỉ về nhà á! Lúc đó chị ngủ rồi, em cũng thế luôn nhưng mà em nghe thấy tiếng tối qua chị Lisa về nhà khuya lắm, rồi em thấy chỉ tới kế bên chị rồi hôn chị luôn!"

Klee là một đứa rất dễ tỉnh giấc. Ai mà biết hả trời? Jean hối hận vì đã không coi sóc con bé đàng hoàng kể từ lần đầu nhìn thấy nó.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ