Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p2)

444 31 0
                                    

Chapter 2: Cây Thông Nô-en và Đồ Trang Trí.

Kokomi và Sara đang đi mua sắm.

Hai cặp mắt chăm chú nhìn hàng cây thông Noel với vẻ trầm tư.

Hai cặp mắt chăm chú nhìn hàng cây thông Noel với vẻ trầm tư

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa. Nguồn: internet)

"Tại sao tụi mình lại phải nghĩ nhiều nhỉ? Cứ như đang chọn cây giống ở trong vườn ấy." - Kokomi cười.

"Tưởng tượng hay đấy." - Sara thở dài. "Cạnh TV rộng khoảng một mét rưỡi nên tụi mình có thể lấy một trong hai cái này." - Cô chỉ vào hai cái cây đang được trưng bày. Một cái có màu xanh rừng cổ điển và cái còn lại có màu trắng lấp lánh.

"Đồ trang trí có màu gì vậy?"

"Màu xanh nhạt, chắc thế? Mà chỉ có một hộp thôi phải không?"

"Mình nhớ hình như nhiều hơn mà." - Kokomi cau mày. "Nhưng lỡ có đúng một hộp thôi thì lấy cái màu trắng với một vài món đồ trang trí nữa đi."

Sara ậm ừ đáp lại và kéo một chiếc hộp(*) ra khỏi giá, đặt nó xuống xe đẩy. Cô ngẩng đầu nhìn lên thì thấy Kokomi đang xem đồ trang trí trên lối đi.

"Nhà thiết kế cây thông Nô-en đang nghĩ gì đó?" - Sara trêu chọc khi đi đến gần cô gái nhỏ kia.

"Mình cảm thấy nên pha màu xanh lam với màu bạc. Cậu thì sao?" - Kokomi dựa vào phía trước người Sara.

"Tớ cảm thấy bất cứ điều gì mà cậu đang cảm thấy". Nói rồi cô đặt tay lên eo bạn gái mình.

"Nếu cậu nói vậy~" - Cô gái nhỏ hát và rút dây kim tuyến bạc từ chiếc kệ, vòng nó quanh cổ Sara.

"Giờ tớ thành cái cây rồi có phải không?" - Sara bật cười khi Kokomi đặt một hộp đồ trang trí bé bé xinh xinh bằng bạc vào tay cô.

"Cây của riêng mình mình thôi." - Kokomi lè lưỡi và quay sang đặt những chiếc hộp còn lại vào xe đẩy. "Mau mua những thứ cần thiết rồi về nhà thôi."

"Vâng, thưa sếp."

---------------------------------------------------

"Cậu muốn đỡ hộ mình à?"

"Ừm."

Kokomi từ từ nới lỏng tay cầm chiếc hộp, giảm bớt sức nặng trong vòng tay của Sara. Cô hạ người xuống, nhảy ra rồi bước sang phòng khách.

"Có lẽ tụi mình phải mở mấy cái hộp đó ra, nếu không là không có chỗ để cái cây." - Sara nói. "Mấy cái hộp đó có gì thế?"

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ