Chapter 17: Âu Yếm Nhau và Anime
Kokomi tỉnh dậy, đưa tay nhẹ nhàng vuốt tóc mình. Chớp mắt thật nhanh để xua cơn buồn ngủ, cô tập trung ánh mắt của mình vào cô bạn gái.
"Chào buổi sáng." – Sara chào, giọng hơi khàn vì buồn ngủ.
"Chào buổi sáng." – Kokomi đáp lại. Chân tay rối bời của họ chuyển sang trạng thái thoải mái và cô gái nhỏ rúc đầu vào ngực Sara.
"Ngủ ngon chứ?" – Cô gái cao cao áp môi vào trán Kokomi.
"Mmhm, ngon lắm."
"Ăn sáng không?" – Sara lẩm bẩm trước làn da của Kokomi.
"Có gì ăn thế?"
"Cậu." – Cô gái trêu chọc, và khi Kokomi đang ngẩng đầu lên, cô đặt lên đó một nụ hôn.
"Kujou Sara, tôi vẫn còn đau lắm đấy nhé." – Kokomi cảnh báo và cô gái cao cao cười phá lên.
"Đùa tí thôi. Tớ đi rán một ít trứng với làm bánh mì nướng nhé?"
"Ừm, nhờ cậu."
"Tớ sẽ quay lại." – Sara vỗ nhẹ vào bụng Kokomi rồi lăn xuống giường.
Kéo tấm chăn lên cổ, Kokomi thở dài mãn nguyện. Kế hoạch lớn của cô chỉ còn một tuần nữa là xong và mọi thứ bắt đầu trở nên kỳ quái.
Ở đằng xa, cô vẫn có thể nghe thấy tiếng răng rắc từ các khớp xương của Sara khi cô ấy tập mấy động tác giãn cơ buổi sáng. Nó lấp đầy trái tim của Kokomi bằng sự ấm áp bất cứ khi nào cô để ý đến những điều nhỏ nhặt này, những điều mà chỉ có cô mới nhìn thấy được ở Sara.
Sara như một luồng gió mới thổi vào người cô. Hai người dường như khác biệt nhau, nhưng họ đã trở nên không thể sống thiếu nhau. Tình cảm của họ theo thời gian phát triển thành một thứ gì đó trong sáng và chân thật đến mức... Đáng yêu? Viên mãn? Ấm áp? Kokomi không biết liệu lời nói có thể diễn tả hết được cảm giác của cô hay không.
Nếu ai đó hỏi Kokomi rằng Sara có gì mà cô lại yêu say đắm đến thế, cô gái nhỏ sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Có rất nhiều điều về Sara mà cô ước mình có thể khoe cho người khác biết, nhưng cô muốn mình là người duy nhất biết được những điều quý giá như thế. Cô yêu Sara rất nhiều, đến nỗi cô muốn hét lên cho toàn thế giới biết rằng cô yêu cô ấy.
Giờ đây, khi nghĩ tới chuyện hai người sẽ cùng nhau trải qua phần đời còn lại, Kokomi không thể không cảm thấy sự phấn khích trong cơ thể nhỏ bé của mình. Nhưng cùng với sự phấn khích đó là một chút sợ hãi. Có khi nào cô đã nghĩ quá xa không? Họ đã biết nhau hình như 5 đến 6 năm rồi, nhưng đây là năm đầu tiên họ ở bên nhau. Cô đã nghe rất nhiều câu chuyện về những cặp vợ chồng lâu năm chỉ nhận ra những điều tồi tệ ở người bạn đời của mình sau khi cả hai dọn về sống chung và gặp nhau gần như từng phút từng giây.
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu vài năm sau Sara cảm thấy chán cô? Hoặc chuyện gì sẽ xảy ra nếu cả hai rơi vào một tình huống không thể thỏa hiệp? Hoàn toàn là những nỗi sợ hãi vô lý và vô lý. Kokomi biết điều đó. Trong mọi cuộc tranh luận hay cãi vã ở quá khứ, Sara chưa bao giờ là người trốn trách vấn đề. Dù chuyện lớn hay nhỏ, cô ấy vẫn luôn tỏ ra kiên nhẫn và điềm đạm. Cô ấy lúc nào cũng muốn cả hai ngồi xuống và đặt ra mọi vấn đề cần giải quyết trước tiên để nó không trở nên phức tạp và biến thành một vấn đề lớn trong tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...