Ngay khi cô giải quyết xong tên Kairagi, Yoimiya đã biến mất từ lâu. Có lẽ cô ấy đã trở lại Làng Konda cùng với lũ trẻ. Băng qua những đồng cỏ xanh trải dài, Ayaka có thể nhìn thấy những ngôi nhà liền kề nhau ở phía xa.
Cô định đi dạo quanh ngôi làng một chút. Nhưng khi liếc nhìn mặt trời đang lặn xuống, cô cắn môi khi nhận ra bao nhiêu thời gian đã trôi qua. Giờ cô phải đi đến chỗ Hiệp Hội Tenryou, để đích thân nhận một lô hàng trà cho phòng trà cho Phòng Trà Komore. Nếu đến trễ hơn ngày thường, chắc Taroumaru sẽ lo cho cô lắm.
Thở dài một tiếng nặng nề, cô tiếp tục quãng đường đến Thành Inazuma.
Nhận lô hàng trà nhập khẩu từ phòng trà là một nhiệm vụ không khó đối với cô, đặc biệt là sau lần bàn bạc trước đó. Và khi nhận ra điều này, Ayaka đã xong việc và trở lại Hanamizaka, ngoại ô Thành Inazuma, nghỉ ngơi trên rễ của một cây anh đào trước khi tiếp tục chuyến đi về Dinh thự Kamisato.
Vẫn như thường lệ, mọi suy nghĩ của cô đều hướng đến Yoimiya.
Mình mong họ không gặp phải rắc rối nào nữa, cô thầm nhủ một mình, nghĩ về những ngón tay giật nhẹ về phía Vision Hỏa. Vì được sinh ra trong một gia đình làm pháo hoa, nên Vision của Yoimiya sẽ liên quan đến lửa sao. Vậy liệu Yoimiya có thể tạo ra những vụ nổ đầy màu sắc ngay lúc này không? À mà Yoimiya dùng vũ khí gì nhỉ? Cô ấy có dùng vũ khí không? Mà dùng gì thì tùy thuộc vào người sử dụng Vision giỏi lĩnh vực nào trên Teyvat. Chắc có lẽ là pháp khí? Hay là dùng thương như vị Thần đáng kính của Inazuma? Hoặc thậm chí có thể là một thanh kiếm giống như cô–
——————————————————
"Kiếm của cậu cũng làm ra được pháo hoa hả!"
Ngay tức thì, Ayaka giật mình tại chỗ, suýt va đầu vào cành cây mọc thấp. Cô nhanh chóng chống tay lên thân cây, đẩy người lên, rồi vội vàng tìm nguồn phát ra giọng nói đó.
Không, không, không thể nào–
Người phát ra giọng nói cười khúc khích.
"Trên này nè!"
Ngửa đầu lên, Ayaka cảm thấy được từng hơi thở rời khỏi ngực khi bắt gặp Naganohara Yoimiya trước mắt mình. Cô ấy ôm lấy cành cây trông như một con mèo giữa những cành hoa anh đào.
Cô gái tóc vàng đá chân tới lui khi miệng Ayaka hé mở nhưng lại không nói được lời nào. Yoimiya cười, rồi nhảy xuống nhập hội với cô gái bên dưới.
"Cậu là-" – Ayaka lắp bắp, dựa vào cây theo bản năng. Xung quanh hai người, những cánh hoa anh đào vĩnh hằng rơi nhẹ nhàng như tuyết đầu mùa. Đột nhiên Yoimiya đưa tay về trước, cẩn thận bắt lấy một cánh hoa vướng trên tóc Ayaka.
"Yoimiya." – Cô gái pháo hoa cười rạng rỡ nói.
"Yoimiya-san." – Ayaka lặp lại, như thể cô đã không được nghe cái tên đó vang lên trong suy nghĩ của mình vào những lúc khó có thể nhớ tới cô ấy nhất.
"Và cậu là Kamisato-san, Shirasagi Himegimi đúng không." – Yoimiya tiếp tục.
"Tôi–"
Ayaka muốn sửa lại cách gọi của cô ấy. Cô muốn cô ấy gọi cô bằng tên, không phải bằng họ. Nhưng sau đó, đôi môi cô khép lại, gật đầu một cách tao nhã và nở một nụ cười nhẹ, rụt rè. "Ừm, đúng rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...