Chapter 24: Đi Thủy Cung Hẹn Hò và Bất Ngờ Lớn (p2)
"Kết hôn với tớ nhé."
Sara nhìn thẳng vào đôi mắt màu chàm đang mở to một cách buồn cười của Kokomi. Rồi cô gái nhỏ nhìn cô chằm chằm cùng sự kinh ngạc. Phải mất vài giây Sara mới nhận ra lý do tại sao Kokomi nhìn mình như vậy và những lời cô vừa thốt ra là gì.
"Tớ... Ừm... Tớ..." – Sara lùi lại, tay huơ qua huơ lại trước mặt cô gái nhỏ, não bộ chạy hết tốc lực để tìm cách chữa cháy cho những gì cô vừa làm. Cô che miệng mình lại, nhìn Kokomi, người đang sững sờ không nói nên lời.
"Tớ... tớ không nghĩ tới chuyện đó. Ý là có nghĩ tới nhưng tớ không nghĩ mình sẽ nói ra. Tớ không định nói đâu. Ý là cũng định nói! Nhưng mà không phải lúc này. Kiểu không phải ngay chỗ này mà chỗ nào đó trong tương lai chẳng hạn? Tớ... tớ thậm chí còn chưa chuẩn bị câu văn đàng hoàng hay ít nhất cũng phải có nhẫn, thì làm sao dám nói được, đúng không?" – Sara nở ra nụ cười yếu ớt khi lùi lại. Kokomi dường như đã kiếm chế được cú sốc tinh thần, nhìn cô gái cao cao với vẻ mặt mà Sara nhận ra mình không thể hiểu được.
"Tớ nghĩ về chuyện đó khi nhìn thấy cậu trông thực sự xinh đẹp, như lúc tụi mình lần đầu tiên tới đây. Rồi tớ nhớ lại quãng thời gian tụi mình đã cùng nhau trải qua như thế nào. Tớ thật lòng muốn tụi mình... cứ như thế này mãi mãi và tự nhiên suy nghĩ đó lóe lên, nhưng tớ không nhận ra mình đã nói nó ra thành tiếng. Hay là quên nó đi? Không phải theo hướng tiêu cực đâu nhưng... Tớ xin lỗi." – Sara hít một hơi thật sâu, nhận ra bản thân đang bắt đầu tuôn ra những lời nói vô nghĩa. Đưa tay lên luồn qua từng kẽ tóc, cô nhìn lại những sinh vật trong bể. Trái tim trong lồng ngực vẫn còn đập loạn xạ nhưng cô không thể lấy hết can đảm để nhìn Kokomi thêm một lần nữa.
Bỗng nhiên, tiếng cười nhẹ phát ra từ cô gái nhỏ. Một bàn tay đặt lên cánh tay Sara. Cô gái cao cao nao núng, nhìn sang và thấy Kokomi thật sự đang cười.
"Sara." – Cô gái nhỏ gọi một cách thích thú. "Không sao cả. Thả lỏng người đi, nhé?"
"Tớ xin lỗi."
"Xin lỗi về gì cơ chứ? Hay là cậu thực sự không muốn lấy mình sao?"
"KHÔNG CÓ!" – Cô gái cao cao phản đối lớn tiếng hơn dự tính, khiến một vài người quay đầu lại tò mò. Kokomi cười khúc khích. "Không có." – Cô gái nhỏ lặp lại, thì thầm với Sara.
"Sara, thả lỏng đi." – Kokomi vuốt má cô, gương mặt lộ rõ vẻ thích thú. Luồn tay mình vào tay Sara, cô siết chặt bàn tay lạnh giá đó rồi tựa đầu vào vai Sara.
"Mình ngạc nhiên lắm đó. Không phải vì kết hôn là chuyện cả đời, mà là vì cậu đã nói. Mình không cười vì tự nhiên cậu lại cầu hôn đâu, mình nghĩ nó thật sự khá dễ thương. Nhưng nếu là người cầu hôn là mình thì mình sẽ chuẩn bị câu văn thật là đàng hoàng và lên một kế hoạch thiệt là hoàn mỹ luôn á nha."
Lần này đến lượt Sara sững sờ không nói nên lời.
"Cậu... Cái...?" – Cô gái cao cao lắp bắp được vài từ đã bị Kokomi đặt một ngón tay lên môi. Sau đó cô gái nhỏ nháy mắt rồi bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
DiversosDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...