Kokomi - Sara: hãy gói tớ lại (bằng tình yêu của cậu đi) - p4

189 29 5
                                    

Chapter 4: Năm lần Kujou Sara bỏ lỡ cơ hội với người con gái trong mộng của mình - Lần thứ ba

***

"Sara! Có ai kiếm cậu kìa!"

Sara ngước lên, chuyển sự chú ý sang người bạn tóc màu violet của mình.

"Ai thế?" – Nữ cung thủ hỏi, đứng dậy rời khỏi chỗ ngồi, sau đó đi về phía cửa lớp.

"Hình như bên lớp khác, nhìn quen quen mà tôi không chắc nhớ đúng tên không."

Dù chỉ mới 8 giờ sáng, nhưng tim cô đã muốn bắt đầu thói quen tập thể dục mỗi ngày của mình bằng động tác đập thật nhanh, thật mạnh, thật dữ dội ngay khi bóng dáng của vị khách ghé thăm vừa lọt vào tầm mắt. 

Kokomi đang dựa vào tường, hai tay đặt sau lưng, chân khép sát vào nhau mà dồn hết trọng lượng cơ thể lên gót. Hôm nay tóc cô ấy được buộc nửa đầu đi kèm với chiếc nơ màu xanh nước biển xinh xắn. Cô gái hẳn đã cảm thấy được sự hiện diện khác ở hành lang khi nhìn về phía Sara. Nhận ra người đã đến cạnh mình là ai, đôi nhãn cầu màu chàm sáng lên lấp lánh.

"Chào buổi sáng." – Kokomi chào với một nụ cười, đẩy người ra khỏi bức tường rồi quay sang đối diện cô gái cao hơn mình.

"Chào buổi sáng." – Cô gái cao cao gật đầu một cách cứng ngắc.

"Tôi định hỏi không biết giờ ăn trưa bữa nay cậu có rảnh không? Nếu cậu có kế hoạch rồi thì cũng không sao, có gì mai tụi mình-"

"Trưa nay tôi rảnh." – Sara trả lời khá đột ngột, và nó vô tình cắt ngang lời Kokomi. Người bị ngắt lời dường như không hề cảm thấy bối rối, mà thay vào đó cô ấy nở một nụ cười rạng rỡ.

"Tốt quá rồi! Lớp tôi ở ngay cuối hành lang á." – Cô ấy nghiêng người và chỉ ngón tay ra đằng sau. "Lát nữa tôi qua nha?"

"Ừm."

"Vậy lát nữa gặp." – Kokomi nói, nhón chân một chút trước khi vẫy tay chào tạm biệt.

Sara bàng hoàng về chỗ ngồi. Có phải Kokomi vừa mới hẹn cô ăn trưa chung không? Cái này cũng coi như là hẹn hò rồi.... Đúng không nhỉ?

"Ối giời ơi, con tôi giờ nó lớn nó biết yêu đương rồi kìa mọi người ơi." – Một giọng nói trêu chọc cất lên.

Nữ cung thủ chớp mắt rồi cau mày khi nhận ra chủ nhân giọng nói đó là ai. Cắn răng, cô dựa lưng vào ghế, khoanh tay mình lại.

"Ây dà, xin lỗi vì đã kéo bạn từ chín tầng mây về lại dưới đất nha~" – Cô gái tóc hồng cười khẩy. "Coi cái mặt kìa, tưởng gặp được tình yêu của đời mình mà ai dè gặp tụi này cái là thay đổi nhanh không thể tả luôn."

"Đừng có ghẹo cậu ấy nữa mà, Miko." – Cô gái tóc tím violet vỗ nhẹ vào bàn tay đang khoác lên vai mình.

"Rồi mày muốn gì đây?" – Sara ngước nhìn cặp đôi.

"Lại coi coi bạn có cần lời khuyên trong chuyện tình cảm không ấy mà." – Miko mơ mơ màng màng, xoay xoay lọn tóc của Ei quanh ngón tay.

"Xin thử vài câu chắc cũng chả sao đâu nhỉ." – Sara nhướng mày hoài nghi nhân sinh với Ei, người mà trông có vẻ như đang muốn xin lỗi thay ai kia.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ