Note: Lần này sẽ không phải là một câu chuyện lãng mạn về tình cảm đôi lứa như mọi khi, mà là về tình cảm gia đình, pha chút hài hước. Văn phong không được bay bổng lắm, nhưng nội dung thì tôi thấy cũng không tệ. Mong các bạn thích nó! :3
"Fischl! Dậy ăn sáng!" – Jean hét về phía cầu thang, rồi đi về phía phòng ăn.
Lisa – vợ của cô, đang ngồi ở bàn, giúp bé Klee ăn ngũ cốc của mình và Bennett ngồi ngay bên cạnh, ăn lấy ăn để chồng bánh kếp.
"Thở đi rồi ăn tiếp, Benny." – Cô nói đùa, ngồi xuống đối diện với ba người. "Không ai giành ăn với con đâu mà."
Klee phấn khích bật dậy trên chiếc ghế cao, và đập tay vào cái khay. "Con giành!" – Bé con tuyên bố, và Lisa phải bật cười.
"Chà, chắc có người giành rồi." – Cô nói.
Bennett lo lắng nhìn Klee trước khi dồn thêm một lần đầy bánh kếp vào miệng. "Con phải ăn lẹ để còn đi trượt ván với Razor nữa."
Jean nhướng mày. "Đi đâu?"
Bennett lo lắng liếc nhìn Lisa trước khi quay lại nhìn Jean. "Mẹ Lisa cho con đi rồi."
"Chị cho nó đi rồi." – Lisa xác nhận, và Jean không thể không mỉm cười.
"Rồi rồi. Nhớ đội mũ bảo hiểm đấy, chàng trai trẻ."
"Nhưng đội lên nhìn kì lắm." – Bennett than vãn.
"Không nhưng nhị gì hết." – Lần này, người lên tiếng là Lisa.
Bennett lầm bầm rồi ăn hết phần còn lại của chồng bánh kếp, vội vàng lấy đĩa của mình để xuống bồn rửa. Cậu rửa sạch nó, rồi đặt xuống, chạy trở lại phòng khách lấy chiếc ván trượt của mình.
"Xong rồi, con đi nha, tạm biệt!" – Cậu hét lên, không đợi lời đáp lại mà lao ra khỏi cửa.
Jean chỉ đơn giản là cười, còn Lisa đảo mắt, chuyển sự chú ý trở lại bé Klee. Sau đó, Jean nhớ đến Fischl. Cô đứng dậy khỏi ghế, đi tới cầu thang, và hét lên một lần nữa.
"Fischl!". Cô trở lại phòng ăn rồi ngồi xuống. "Con nhỏ đó làm gì mà lâu vậy không biết?"
"Chắc con bé muốn nướng thêm thôi, cục cưng." – Lisa trả lời. "Dù sao con bé cũng là con gái cưng mà."
Jean đảo mắt một vòng, thở dài thườn thượt. "Nó cũng là con gái chị đấy, chị Gunnhilder ạ."
"Ồ, chị biết mà, tin chị đi. Bụng chị vẫn còn vết rạn để chứng minh nó mà."
Sau đó, Jean mỉm cười với cô, và Klee quyết định đây là thời điểm hoàn hảo để đập tay vào cái khay của mình.
"Để con đi kiếm chị ấy cho."
Lisa nói với Jean. "Coi bé Klee kìa."
Rồi cô đứng dậy, để lại Klee cùng với ngũ cốc của mình. Sau đó Lisa rời khỏi phòng ăn, đi lên cầu thang.
––—
Fischl đang thở nặng nhọc.
Cô nằm trên giường, thở gấp và liên tục đổ mồ hôi. Còn Mona thì đang ngồi trên người và đưa tay lên xuống vuốt ve hai bên eo cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...