Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p6)

220 20 0
                                    

Chapter 6: Người Bánh Gừng và Bánh Gừng KokoSara

"Bộ cậu định xem mình làm thôi à?" – Kokomi hỏi khi cho bơ vào bát trộn.

"Mmhm" – Sara ậm ừ với một nụ cười. Cô kéo một chiếc ghế đến kệ bếp, dùng lưng ghế để đỡ hai cánh tay rồi tựa đầu vào. "Tại đầu bếp xinh quá. Với lại, tớ thích nhìn người ta nướng bánh hơn. Giống chương trình The Great British Bake Off ấy. Cậu có thấy thế không?"

"Mình còn tưởng là hai đứa sẽ làm bánh cùng nhau." – Cô gái nhỏ bĩu môi khi cho thêm nguyên liệu vào bát trộn.

"Vậy giờ cậu muốn tớ làm gì nào?"

"Tới đây trộn mấy cái nguyên liệu khô (1) này đi."

"Vâng, thưa sếp." – Sara đứng dậy khỏi chỗ ngồi và bước vào căn bếp nhỏ.

"Mình sẽ xử lí mấy nguyên liệu ướt (2), nên khi nào cậu làm xong phần nguyên liệu khô rồi thì chỉ cần trộn chúng lại với nhau là thành bột." – Kokomi giải thích.

Sara ậm ừ và rửa tay. Sau khi lau khô tay bằng khăn, cô xem qua công thức.

"Cái để..." - Cô gái cao cao nhìn xung quanh trong khi tay tạo thành hình chiếc muỗng.

"Cốc đong hả? Ở đằng kia kìa, chắc nằm đâu đằng sau đống bột mì á".

"Okay." – Sara dời túi bột mì và tìm dụng cụ của mình. Cô bắt đầu thêm các nguyên liệu khô theo công thức, thỉnh thoảng nhìn sang bạn gái mình khi lỡ tay cho đường hay quế gì đó vào quá nhiều.

"Xong rồi sao?" – Kokomi nhìn Sara gật đầu, đưa bát trộn của mình qua. "Cám ơn bé yêu nhiều nha. Có muốn thêm nó vào luôn không? "

"Có chứ."

"Chắc phải chia ra làm ba rồi đồ từ từ vào. Làm thế để nó không bị dính lại với nhau."

Họ quan sát khi hỗn hợp bắt đầu đặc lại, cuối cùng tạo thành một quả bóng nằm trong bát. Kokomi lấy bột ra và đặt nó trên màng bọc thực phẩm. Sau đó, cô chia đôi khối bột và gói chúng lại, vỗ nhẹ trước khi cho vào tủ lạnh.

"Thế thôi á hả?" – Sara hỏi. "Mình còn tưởng là hai đứa sẽ làm bánh cùng nhau."

"Đúng là tụi mình sẽ làm, nhưng phải ủ bột cái đã. Nên là bây giờ, tụi mình dọn dẹp rồi nghỉ ngơi chút đi." – Cô gái nhỏ cười khúc khích, mang bát trộn đến bồn rửa. "Cậu đem mấy thứ đó qua đây đi, mình rửa cho."

"Không sao, để tớ phụ cậu."

Khi chiếc cốc cuối cùng được đặt trên kệ, Sara lau tay bằng chiếc quần thể thao đang mặc và quay sang Kokomi.

"Giờ làm gì nhỉ?"

"Giờ chơi hay xem cái gì đó trong lúc chờ đi. Ít lắm chắc cũng ba tiếng, từ giờ tới đó cứ thư giãn thoải mái thôi." – Kokomi bước đến chiếc ghế sofa và ngồi phịch xuống, bật TV lên.

"Nướng bánh nhàm chán là tại như này đấy." – Sara cáu kỉnh khi ngồi xuống bên cạnh cộ gái. "Nấu món mặn thú vị hơn nhiều".

"Chứ không phải tại nấu mấy món đó cậu được ăn thử sao." – Kokomi cười khúc khích, xoa bụng Sara. "Cái này phải nướng xong mới ăn thử được. Không thì chỉ có bột bánh ở trong bát cho cậu ăn thôi."

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ