Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p8)

167 18 0
                                    

Note: Chap này dài hơn mọi khi nha @@

-----------------------------------------------

Chapter 8: Trông Em và Xe Lửa

Tiếng gõ cửa làm cô gái tóc màu vàng dâu (*) giật mình. Bước từng bước vội vã, cô mở cửa và mỉm cười khi bắt gặp những người bạn của mình.

(*): gốc là strawberry-blonde-haired

"Yoimiya!" – Kokomi chào cô ấy với một nụ cười tươi.

"Kokomi!" – Yoimiya cười toe toét.

"Lâu rồi không gặp." – Sara mỉm cười và chìa tay ra cho Yoimiya, người đang vui mừng bắt tay với cô ấy.

"Đúng là hơi lâu." – Yoimya vỗ vai Sara. "Vào đi, cứ tự nhiên như ở nhà. Xin lỗi vì đã gọi gấp như thế nhé. Mong là không làm hỏng bất kỳ kế hoạch nào của hai bà."

"Không có gì đâu. Hôm nay hai đứa cũng chỉ tính ở nhà ăn rồi nằm thôi." – Sara cười ngượng ngùng thừa nhận. "Mà... em trai bà đâu?"

"Tui thích câu hỏi của bà." – Cô gái tóc màu vàng dâu cười. 

"Em ấy hơi nhút nhát trước người lạ nên còn đang trốn trong phòng á." – Cô xoa xoa gáy và chỉ vào cánh cửa vừa được đóng ở cuối hành lang. Sau đó cánh cửa hé ra, một đôi mắt vàng xuất hiện, tò mò nhìn ba người.

"Chắc là em ấy muốn kết bạn nhỉ." – Kokomi mỉm cười ấm áp với cậu bé.

"Aki, nay có bạn mới tới chơi nè." – Yoimiya ra hiệu với người đang từ từ mở cửa bước ra. Cậu chạy nhanh về phía Yoimiya và nấp sau lưng cô.

"Em ấy đúng là nhát thật nhỉ?" – Sara cười khúc khích rồi ngồi xuống sàn. "Chào em nhé, Aki."

"D... Dạ em chào chị." – Một giọng nói nhỏ đáp lại.

Yoimiya quay lại và quỳ xuống trước mặt cậu bé.

"Aki, nay chị Miya có cuộc họp quan trọng. Hai chị gái đây sẽ chơi cùng em trong khi chờ anh trai đến đón, nhé?" – Yoimiya vò mái tóc vàng của cậu nhóc.

"Sao hai người đó nhìn giống nhau dữ ta." – Sara thì thầm với Kokomi, người đang cười khúc khích.

"Khi nào anh hai về ạ?" – Aki hỏi.

"Chắc là khi mặt trời lặn." – Yoimiya liếc nhìn đồng hồ. "Vậy nhé, chị đang gấp lắm. Gặp em sau nha Aki."

"Đừng có lo quá, có gì tụi tui gọi bà liền." – Sara lên tiếng đảm bảo với Yoimiya.

"Cám ơn hai bà lần nữa. Tui đi đây!" – Cô gái xỏ giày vào rồi rời đi.

"Chị có phải... Chị là bạn của chị Miya phải hong?" – Aki hỏi nhỏ.

"Ừm đúng rồi, hồi đó chị với chị Miya học chung lớp với nhau á." – Sara cười nhỏ đáp.

"Ồ."

Sau đó cậu bé quay trở lại căn phòng mà lúc nãy đã rời đi. Kokomi và Sara đi theo và nhận ra rằng đây là phòng cho trẻ em với một cái kệ toàn đồ chơi.

"Tui cá là bà Yoimiya hay dẫn con nít tới đây chơi lắm." – Sara nhìn những bức vẽ treo xung quanh trên tường. "Chỗ này giống như nhà trẻ vậy."

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ