Chapter 5: Mua Quà và Những Điều Bất Ngờ
"Cậu thấy cái nào được, cái này? Hay cái này?" – Sara hỏi, chuyển đổi giữa các tab trên màn hình đang hiển thị hai kiểu bàn phím khác nhau.
"Tớ thấy y chang nhau mà?"
"Thực tế thì cái này thích hợp để chơi game hơn là để làm việc, mà thôi cũng được... dù sao Miko cũng thích chơi game." – Cô gái cao cao xoa cằm khi đắn đo lựa chọn.
"Cậu thấy cái nào làm việc thoải mái hơn?" – Kokomi cúi sát vào màn hình.
"Nếu là tớ thì, nói thật nhé, tớ thích cái gaming hơn. Hơi ồn ào nhưng nó làm tớ thấy chắc ăn hơn, không gặp phải cái kiểu mà gõ rồi nhưng lại quên không biết mình đã gõ hay chưa." – Sara nói khi cô lướt qua các thông số kĩ thuật.
"Dù sao thì Miko chủ yếu làm việc ở nhà. Mình nghĩ tiếng ồn chắc không thành vấn đề đâu. Miễn là cảm thấy thoải mái khi gõ là được." – Kokomi bóp vai cho Sara.
"Nói chứ cái nào cũng tốt hơn cái bàn phím rác mà bả đang xài. Lúc nào cũng chê cái bàn phím mà kêu đi mua cái mới đi lại không đi." – Sara cười trong khi kiểm tra bàn phím trên màn hình.
"À mà cậu nghĩ tới chuyện tặng gì cho Ei chưa?" – Kokomi hỏi rồi ngồi xuống bàn làm việc.
"Vẫn chưa. Cậu tính tặng gì?"
"Mình định tặng sách, nhưng thấy nó hơi chán." – Cô gái tóc màu pastel gõ liên tục những ngón tay xuống mặt bàn. "Đồ ngọt thì sao nhỉ?"
"Hay là, một bữa buffet đồ ngọt đi?" – Sara nhướng nhướng đôi lông mày.
"Mình thích cách cậu nghĩ đấy." – Cô gái kia cười toe toét rồi lấy ra một danh sách các quán cà phê. Thu hẹp sự lựa chọn theo sở thích bánh kẹo của Ei, họ tìm được một quán cà phê ở một khu vực khá yên tĩnh trong thành phố.
"Buffet không quá đắt nhưng mà tớ nghĩ phiếu quà tặng chắc cũng có tác dụng. Ít nhất thì rủ Miko đi chung với bả cũng được".
Kokomi nhìn Sara gật đầu đồng ý. "Vậy là xong vụ này."
"Còn quà cho Ayaka thì sao?"
"Mình thật sự không biết phải chọn cái nào luôn í. Đang phân vân giữa cái váy với bộ ấm trà có thêm cây đánh trà bằng tre."
"Cho tớ xem thử nào?"
Kokomi mở tab trưng bày một bộ ấm trà tinh xảo. Nó được đựng trong một chiếc hộp bằng gỗ gụ có chốt bằng vàng. Bên trong, ba hộp nhỏ đựng các loại bột matcha khác nhau, một cây đánh trà, một cái muỗng, và một chiếc chén trà màu đen với hoa văn vàng được đặt vừa khít trên tấm lụa nằm trong khuôn xốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...