Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p23)

149 15 3
                                    

Chapter 23: Buổi Họp Mặt Giáng Sinh 

Giữ chặt khóa đồng hồ đeo tay, Sara chỉnh lại nó và quay sang Kokomi, người đang đeo bông tai cho cô. Cô gái nhỏ hầu như không trang điểm, mái tóc màu pastel để lệch vai được buộc lại bằng dây buộc tóc màu xanh nhạt. Dù đó đã là ít trang điểm nhất, nhưng Kokomi vẫn trông tuyệt đẹp trong mắt Sara.

"Để tớ đi mang quà ra." – Sara chạm vào vai Kokomi và cô gái nhỏ gật đầu với một nụ cười.

"Tớ sẽ ra ngay thôi."

Nhìn chằm chằm vào những chiếc túi trên sàn, trong phút chốc Sara tự hỏi làm sao mới có thể mang tất cả chúng đi mà trông không buồn cười. Rồi một ý tưởng ập đến. Cô bước đến bàn, lấy cái thùng có thể gấp lại đang nằm dựa vào bức tường bên cạnh. Cô đã mua nó cách đây khá lâu và định để trong cốp xe, phòng khi lỡ có mua nhiều đồ quá thì vẫn có thể dễ dàng gom gọn rồi đưa hết lên xe. Những túi quà đã được cất gọn vào thùng và mang ra ngoài.

"Cần giúp không?" – Kokomi hỏi khi lấy áo khoác của hai người ra khỏi giá.

"Không sao, tớ làm được." – Sara nói khi xỏ giày vào. Sau khi kiểm tra lại lần cuối để chắc chắn cả hai đã mang đủ những thứ cần thiết, Kokomi mở cửa cho Sara ra trước rồi khóa cửa lại.

Đến bãi đậu xe, Kokomi đi trước, mở cốp để Sara đặt thùng quà xuống, rồi để túi giữ lạnh lên băng ghế sau. Xong, hai người nhanh chóng vào trong xe rồi nổ máy, cùng nhau thoát khỏi cái lạnh ngoài kia.

"Mấy cậu ấy tới chưa?" – Kokomi hỏi khi chỉnh lại gương.

"Đang trên đường tới. Ayaka dặn nhớ lái xe cẩn thận."

Kokomi với tay qua điện thoại của Sara, nhấn vào biểu tượng video rồi cúi người xuống, vẫy tay hình chữ V trước camera.

"Đi thôi!" – Cô gái nhỏ thả phanh tay, bắt đầu chuyến đi.

—————————————————————

"He lô. Quào!" – Ayaka mở cửa và nhanh chóng bước sang một bên, để Sara đi qua. " Ông già Nô-en đến sớm quá ta."

"Hô hô hô!" – Sara cười toe toét khi cô một chân giữ giày, chân còn lại cởi nó ra. "Để mấy cái này ở đâu giờ?"

"Với cái này nữa?" – Kokomi giơ túi giữ lạnh lên.

"Quà thì để ở dưới gốc cây đằng kìa." – Ayaka chỉ vào cây thông Nô-en bên cửa sổ. "Còn cái đó thì phòng trà thẳng tiến."

"Cảm ơn cậu nhé, đúng là bạn bè thân thiết có khác." – Sara cười và đặt thùng quà dưới gốc cây. Ngay sau đó, chuông cửa kêu vang rồi Ayaka bước trở lại cửa.

"Mình sẽ xong nhanh thôi. Cứ tự nhiên như ở nhà nha, phòng trà mình chuẩn bị rồi á." – Ayaka nói vọng vào.

Nhà Ayaka rất giống nhà Sara: một ngôi nhà truyền thống quen thuộc, ngoại trừ việc nơi này nằm gần thành phố hơn. Dù hoàn toàn không phải là một biệt thự rộng lớn, nhưng gia đình Ayaka vẫn dư một phòng trống có thể sửa sang thành phòng trà. Gót chân của cả hai đập mạnh vào tấm ván sàn bằng gỗ được bảo dưỡng kỹ càng khi đi đến phòng trà đó.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ