Chapter 7: nếu cảm thấy chưa đủ, vậy hãy ở lại với tôi đi (tiếp theo)
Cả hai đến quán Người Săn Hươu theo gợi ý của Đội Trưởng Đại Diện. Khi đến nơi, Lisa uể oải khoác tay Jean; còn Sara nhướng mày, cố nén lại nụ cười biết tuốt của mình.
"Bàn cho hai người phải không ạ?"
"Vâng." – Jean mỉm cười cảm ơn khi hai người được dẫn vào quán, còn Lisa thì ngáp trước mặt Jean. Họ quyết định món xong và cuối cùng thì Lisa cũng đã vượt quá giới hạn, không chịu nổi nữa mà nằm dài ra thư giãn như một con mèo.
Jean cười, vô thức để lộ tình cảm rõ rành rành trong ánh mắt. "Một ngày mệt mỏi nhỉ?"
"Em mà gặp nhỏ Amber với cái lũ bạo đồ Hilichurl thì cũng đuối như chị thôi." – Lisa chỉ biết cười một cách buồn ngủ. "Cả ngày nay chị với nhỏ phải chạy hết cái đất Mondstadt để đi kiếm mấy cái trại. Con bé đó, thề, hình như nó sống bằng năng lượng mặt trời hay sao ấy. Chị thật sự không biết nó lôi đâu ra sức mà chạy dữ như thế."
Jean khẽ cười khi nhấp ngụm nước ép chanh mà Sara vừa mang ra cho hai người. "Con bé giống em gái chị vậy."
Lisa nhướng mày. "Amber?? Với chị?? Chị em với nhau á??" – Cô chỉ tay về phía mình, mở to mắt. Và Jean gật đầu, cố kìm lại nụ cười. "Sao em nghĩ thế?"
Jean chỉ nhún vai khi cô vô thức nghiêng người về phía trước. "Ai biết đâu. Cách hai người quan tâm lẫn nhau... kiểu nhỏ lúc nào cũng kiếm chị để giải quyết giùm mấy chuyện rắc rối."
"Ra là em có để ý sao." – Lisa thích thú cùng một tiếng cười nhẹ. "Chà, chắc chị bảo bọc nhỏ hơi quá... Nhưng công bằng mà nói thì ngay từ lúc bắt đầu nhỏ đã bắt chị lo hết rồi ấy chứ."
Jean cười thầm trước cái suy nghĩ rằng cô bé trinh thám nhiệt tình của họ đã tông thẳng (-dù không được mời-) vào cuộc sống của Lisa rồi làm xáo trộn lên hết mọi thứ, không thì cũng khủng bố sự bình yên vốn có của nó (cũng cỡ cỡ đấy). "Chà, mọi thứ đều tự nhiên nó đến mà, đúng không?"
"À mà nhắc tự nhiên nó đến mới nhớ." – Lisa nhìn lên qua hàng mi sẫm màu. Không có gì đặc biệt – thậm chí lúc này cô ấy còn chưa vào chế độ tán tỉnh – nhưng Jean không thể ngừng nghĩ rằng cô ấy thật xinh đẹp. "Nay không ghé Quán Rượu Đuôi Mèo làm chị hơi ngạc nhiên đó nha."
"Lạ lắm sao?" – Jean cau mày trầm ngâm.
"Không ăn pizza hả?"
"Muốn ăn lắm chứ." – Jean nở nụ cười bẽn lẽn. "Nhưng mà hôm nay em muốn thử đảo lộn một tí... Thường tụi mình chỉ ghé đây ăn sáng, lâu rồi không ăn tối ở đây. Với lại, không phải chị có nói là thèm súp rau củ à?"
Lisa trông có vẻ ngạc nhiên. "Vụ đó lâu lắm rồi đấy."
Jean chỉ nhún vai, rồi nhìn xuống tay mình. "Nói chứ, có chị ở bên là vui rồi."
(Lần đầu tiên, đôi tai của Lisa thoáng ửng đỏ rõ ràng như thế khi cô nhìn vào đôi mắt của Jean. Jean không có gì hơn ngoài sự chân thành, thật thà của mình. Và điều đó chắn chắn đang làm gì đó lay động con tim của cô thủ thư.)
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
RandomDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...