Chapter 3: Năm lần Kujou Sara bỏ lỡ cơ hội với người con gái trong mộng của mình - Lần thứ hai
***
Lông mày của Sara giật giật khi cố đẩy người xích lại gần tường hơn.
Hiện tại cô đang ngồi thu mình sau một cái kệ trong thư viện, lưng áp sát vào tường, hai chân co lại gần ngực. Trên tay cô là quyển sách đang mở, nhưng cô hoàn toàn không quan tâm đến nội dung của nó, mà chỉ biết rằng trang bìa bên ngoài có lẽ đủ lớn để che đi khuôn mặt của cô.
Bạn hỏi tại sao cô ấy lại dính phải tình cảnh khó khăn thế này á?
Là vì trước đó có người nghĩ rằng "vô tình" đụng phải Kokomi ở thư viện hẳn là một ý tưởng tuyệt vời đấy. Với thông tin mới cập nhật được về nơi cô gái tóc màu pastel thường hay ghé qua sau giờ học, cô đã làm chuyện mà ai rồi cũng sẽ làm (hoặc ít nhất là đối với những ai vừa biết thêm thông tin về người mà mình thích).
Liệu nảy sinh tình cảm với người mà một tuần gặp có hai lần, mỗi lần được 30 phút thì có hơi nhanh không nhỉ? Chắc là có đấy. Mà Sara vẫn thích gọi là "người làm cô thấy hứng thú" hơn.
Nữ cung thủ đã quyết định làm một chuyến tới thư viện, và như thể được các vị Thần phù hộ, cô đã thấy (-mục tiêu-) "người làm cô thấy hứng thú" đang thưởng thức một quyển sách bên cửa sổ. Lấy hết tự tin, cô sải bước vào thư viện, định tiếp cận cô gái nhỏ thì nhìn thấy cảnh tượng đó.
Nắng chiều phủ lên người Kokomi, làm cô ấy trông như một thiên thần (dù trong mắt Sara cô ấy có lẽ đã là một thiên thần từ lâu). Những lọn tóc màu pastel mềm mại chuyển sang bạch kim khi những tia nắng vàng chiếu qua, và làn da trắng nhợt dường như phát sáng dưới ánh nắng. Quyển sách trong tay cô gái cũng tỏa ra ánh sáng chiếu trên gương mặt người đang cầm nó, làm nổi bật lên những đường nét dịu dàng của cô ấy. Đôi môi cô ấy mím lại, và đôi mắt màu chàm quyến rũ lướt qua đưa lại không bỏ sót một con chữ nào.
Sự tập trung của Kokomi vẫn không bị lung lay ngay cả khi có vài sợi tóc lòa xòa xuống mặt. Sự chú ý của cô ấy vẫn dồn hết vào quyển sách sau khi chải tóc ra sau một cách tinh tế, vén nó gọn gàng ở sau tai.
Nhận ra mình cứ nhìn chằm chằm người ta suốt từ nãy tới giờ, nữ cung thủ cúi đầu và bước nhanh đến kệ sách. Không có cách nào để cô có thể ngắt ngang Kokomi lúc này, vì cô ấy hoàn toàn bị hút hồn bởi từng câu chữ. Cô quyết định ngồi cạnh kệ sách giữ im lặng cho đến khi Kokomi đọc xong hoặc nghỉ lấy sức.
Sara ngồi xuống, tìm cho mình một vị trí thích hợp, không cản trở khung cảnh có cô gái tóc màu pastel. Kéo một quyển sách ra khỏi kệ, cô lật ngẫu nhiên đến một trang bất kì rồi đặt nó lên đùi trước khi quay lại ngắm nhìn thiên thần tóc màu pastel.
Gần như không thể rời mắt nhìn. Cách mà cô ấy lần ngón trỏ của mình dưới mép quyển sách rồi lật sang trang. Cách mà đôi lông mày cô ấy thỉnh thoảng nhíu lại, hoàn toàn đắm mình vào câu chuyện. Cách mà cô ấy khẽ vặn vẹo trên ghế hay duỗi thẳng chân tay, nhưng mắt vẫn không một lần rời khỏi quyển sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Fanfic GenshinImpact
LosoweDịch các fanfic mà chúng mình thấy hay (chưa được sự cho phép của tác giả). Nếu tác giả không cho phép thì xin hãy báo cho chúng mình biết, truyện sẽ được xóa trong ngày chúng mình nhận được tin. Note: Không cố định bất kì một CP nào hết nha. FB li...