Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p16)

267 21 3
                                    

NOTE: NSFW, 18+, R18,.... vân vân và mây mây. Cân nhắc trước khi đọc!

-------------------------------------------------

Chapter 16: Cúp Điện và Sưởi Ấm Cho Nhau

"Là tại tớ hay xung quanh lạnh hơn bình thường vậy?" – Sara bước ra khỏi phòng ngủ, tay đang mặc dở áo khoác bên ngoài chiếc áo len.

"Lạnh đúng không? Lò sưởi ở chế độ nào thế? Nó có để 20°C không?" – Kokomi hỏi khi xoa hai tay vào nhau, tạo ra một chút ma sát để sưởi ấm.

Sara bước đến chỗ bộ điều nhiệt và bật ra một tràng cười.

"Không có số gì hết. Cậu tắt nó đi mà không hay à?"

"Mình có đụng tới nó đâu." – Kokomi bước tới khi Sara nhấn nút nguồn. "Bị chập mạch hay gì đó rồi chăng?"

Sara với tay tới công tắc đèn, bật chúng lên nhưng không có gì xảy ra.

"Cúp điện rồi?" – Cô gái nhỏ hỏi.

"Để tớ coi cầu dao ở ngoài thử." – Sara nói rồi chạy ra cửa trước. Kéo cánh cửa về phía mình, cô bước ra, đi tới chiếc hộp màu xám.

"Sao rồi?" – Kokomi hỏi, ló đầu qua cửa.

"Không có bị gì hết?"

Ngay sau đó, hai người nghe thấy tiếng bước chân trên hành lang. Quay sang nhìn, họ thấy người hàng xóm của mình đang đến gần.

"Chào buổi chiều." – Cặp đôi cười chào.

"Chào buổi chiều. Tôi vừa xuống tầng dưới hỏi vụ cúp điện, nghe người ta nói cả khu nhà mình bị luôn, giờ đang chờ thợ điện đến thử coi bị gì." – Người phụ nữ giải thích.

"Ồ, em hiểu rồi. Cảm ơn chị." – Sara khẽ cúi đầu và người phụ nữ gật đầu đáp lại trước khi đi qua vài cánh cửa nữa.

"Chà, kiểu này chắc vài giờ tới lạnh cóng luôn." – Kokomi vẫy tay ra hiệu cho Sara vào nhà. "Cậu vào nhà đi, để không khí tràn vào lạnh lắm."

"Biết rồi, cục cưng." – Sara trêu chọc nhưng chân cô vội bước.

"Cái này làm như là cơ hội do Chúa ban tặng vậy." – Cô gái nhỏ cười toe toét trước khi đóng cửa lại, treo áo khoác lên giá.

"Cơ hội để làm gì?"

"Cơ hội có lý do chính đáng để không làm việc gì cả và lên giường âu yếm nhau." – Cô nói như thế đấy là điều hiển nhiên nhất trên đời.

Kokomi lướt qua Sara, vào phòng ngủ của cả hai rồi chui xuống chăn. Cô gái cao cao nhìn cái u dưới tấm chăn đang ngọ nguậy, dường như đang điều chỉnh thành tư thế ngồi trước khi một cái đầu ló ra khỏi khe hở.

"Bộ cậu là pháp sư chăn à?" – Sara hỏi khi cô bước lại gần.

"Đúng rồi. Đến gần hơn đi, mình có một số lời khuyên bí mật dành cho cậu."

Khi cô gái cao cao vừa ở trong tầm tay của vị pháp sư chăn kia, tấm chăn ngay lập tức chùm qua đầu cô và kéo cô vào hang động nhỏ ấm áp. Hai người chẳng mấy chốc mà chân tay và đầu tóc rối bù, cười khúc khích như những đứa trẻ thức khuya.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ