Kokomi - Sara: 25 days of Christmas (p7)

198 20 0
                                    

Chapter 7: Chợ Giáng Sinh

Những con phố ngập tràn ánh đèn lấp lánh, cùng với đó là dòng người náo nhiệt qua lại. Những quầy hàng nhỏ dọc theo lối đi, bán đủ loại mặt hàng từ đồ thủ công, quà tặng và đồ lưu niệm, đến đồ ăn và bia của Đức. Đêm nay, mọi người vẫn sôi động như mọi khi.

"Mệt quá đi à." – Kokomi rên rỉ ngay khi nhìn thấy đám đông.

"Rồi rồi". Sara nắm lấy cánh tay cô gái nhỏ. "Cậu muốn đợi trong xe không? Tớ đi mua đồ ăn rồi quay lại liền."

"Thôi, tụi mình tới đây là để coi xung quanh mà, giờ mà ở trong xe thì còn coi gì nữa, đúng không?"

"Vậy chừng nào muốn ra ngoài thì nói tớ nhé?"

"Dạ, thưa sếp." – Kokomi cười khúc khích và dựa vào gần Sara hơn. Họ bắt đầu chuyến đi của mình, bước vào khu chợ Giáng Sinh nhỏ.

Mặt trước của khu chợ chủ yếu bày bán quà tặng và đồ trang trí. Trong khi đi, Sara luôn muốn chắc chắn rằng Kokomi ở gần mình và nắm chặt lấy bàn tay của người yêu đang nằm gọn trong túi cô. Giữa trời đông gió lạnh, hơi ấm giữa bàn tay hai người trở nên ấm hơn bao giờ hết.

"Cậu nghĩ nên mua gì làm quà tặng là hợp nhất nhỉ?" – Sara hỏi khi họ nhìn xung quanh.

"Xem đằng kia thử đi?" – Kokomi chỉ vào một cửa hàng nhỏ bán đồ gốm sứ.

Sara đi trước, tạo một con đường xuyên qua đám đông. Họ bước vào cửa hàng. Chỉ thấy một chàng trai trẻ, có lẽ là quản lí ở đây.

"Chào buổi tối!" – Anh vui vẻ chào hỏi.

"Chào buổi tối." – Cặp đôi mỉm cười đáp lại.

"Cứ xem đồ thoải mái nhé! Hay là quý khách có dự định mua thứ gì rồi?"

"Thật tình là có." – Kokomi bước lại gần. "Không biết chỗ mình có bộ tách trà nào không?"

"Có chứ, ở ngay đây." – Anh chỉ vào một khu vực nhỏ bên trái bàn trưng bày.

"Cho Ayaka à?" – Sara hỏi.

"Không phải, là cho Beidou với bạn gái của bả." – Kokomi vừa đáp, vừa nhìn vào chiếc tách trà nhỏ. Mặc dù chỉ có một vài bộ để lựa chọn, nhưng mỗi chiếc tách đều được làm và sơn rất tỉ mỉ đến từng chi tiết.

"Tớ thấy cái này được đấy." – Sara chỉ vào một bộ tách trà. Trên bề mặt của mỗi chiếc tách là một bông hoa lily được vẽ như bằng màu nước, nổi bật lên giữa phần nền trắng tinh. Ấm trà không có hoa, thay vào đó là nền gradient màu xanh lam nhạt đơn giản.

"Vậy lấy cái này đi. Hai người đó chắc sẽ thích lắm." – Kokomi cười.

"Hai chị chờ chút nhé, tôi sẽ đi gói nó lại ngay." – Người thanh niên rời khỏi khu trưng bày.

"Mình muốn mua thứ gì đó liên quan tới quê hai bả một chút, tại năm nay hai bả không về quê được." – Cô gái nhỏ nói và nhìn quanh những món đồ khác được trưng bày.

"Chu đáo ghê ta." – Sara vỗ nhẹ vào đôi má mềm mại của cô gái nhỏ.

"Còn phải nói." – Kokomi ưỡn ngực tự hào.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ