Kokomi - Sara: 25 Days of Christmas (p4)

245 24 0
                                    

Chapter 4: Những Ngày Thứ Bảy Lười Biếng và Tay Trong Tay

Những tia nắng lọt qua những khe hở trên tấm rèm, chiếu xuống nạn nhân xấu số vẫn đang ngủ say. Đó là chuyện đang diễn ra hiện tại.

Đôi mắt vàng mở trừng trừng, nheo lại trước ánh sáng chói chang khó chịu đã làm gián đoạn cái gì đó mà có lẽ là một giấc mơ đẹp. Cô lấy cánh tay che mắt lại rồi lăn qua, vùi mặt vào một khối mềm mềm. Có tiếng thở ra thích thú, rồi từ đâu những ngón tay xuất hiện, luồn qua mái tóc màu chàm bù xù như đang muốn an ủi cô gái đang hờn dỗi kia.

"Dậy rồi à?" – Một giọng nói nhẹ nhàng dịu dàng hỏi.

"Xui quá đi." – Sara uốn éo, ngọ nguậy đến gần Kokomi.

"Thứ Bảy là để ngủ mà. Cứ ngủ tiếp đi nhé?"

Cô gái tóc chàm chỉ có thể ậm ừ khi Kokomi liên tục vuốt ve dọc trán, ru cô ngủ trở lại.

-----------------------------------------------

Khi tỉnh dậy, cô thấy mình đang quay mặt ra cửa sổ nhưng khe hở trên rèm cửa đã bị bịt kín. Cảm nhận được điện thoại đang nằm dưới gối, cô kéo nó ra và xem xem giờ là mấy giờ.

12:41 chiều.

"Dậy thật rồi sao?"

Sara quay lại và thấy Kokomi đang mỉm cười với cô, với chiếc điện thoại đang để trên đùi.

"Tớ nghĩ giờ dậy là vừa rồi." – Sara dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ. "Cậu thức nãy giờ luôn à? Tớ ngủ thêm được bao lâu thế?"

"Khoảng hai tiếng rưỡi? Chắc tầm đấy. Nãy giờ mình đọc tiểu thuyết, bộ này cuốn không chịu được luôn". Kokomi xoa má Sara. "Đói bụng chưa? Muốn ăn trưa không?"

"Chắc cũng có chút đói."

Sara lấy chiếc điện thoại đang nằm trong lòng Kokomi ra rồi đặt nó sang một bên. Sau đó, cô vén chăn, bò sang Kokomi rồi nằm lên đùi cô ấy.

"Muốn gì đó cục cưng dễ thương của tôi ơi?" – Cô gái nhỏ hỏi một cách thích thú với người bạn gái lúc nào cũng dính lấy mình. Phản ứng duy nhất mà cô nhận được là tiếng càu nhàu làm cô nhột như bị chọc lét vậy. Kokomi nhắm mắt, vuốt ve mái tóc Sara cho đến khi Sara quyết định đứng dậy.

Sau bữa ăn trưa nhẹ, họ di chuyển đến chiếc ghế sofa. Những ngón tay mảnh mai luồn vào tay Kokomi. Cô gái nhỏ nhìn từ điện thoại sang cô bạn gái đang nằm trên đùi mình. Sara định bật anime để xem nhưng lại nói với Kokomi rằng cô ấy cứ đọc tiếp đi. Kokomi nghe theo lời Sara nhưng vẫn quyết định ở lại trên ghế để cho cô vui, và đúng là Sara đang cảm thấy thoải mái và rất vui khi thấy Kokomi ở lại.

Cô gái cao cao kéo tay trái của Kokomi xuống ngực và vô tâm bẻ đốt ngón tay cô, trong khi mắt vẫn dán vào TV. Mỉm cười, Kokomi đặt điện thoại xuống, đưa tay còn lại cho Sara, người đã cầm lấy nó rồi bẻ luôn cả năm ngón tay ấy. Rồi cô bất động một lúc, mải mê với anime, dù vẫn giữ tay Kokomi trên ngực mình.

Cô gái tóc màu pastel ngọ nguậy ngón tay, cù vào ngực Sara. Thấy Sara vẫn bất động nên cô lại cù nữa. Lần này, Sara siết chặt những ngón tay nghịch ngợm, ngăn chúng di chuyển. Kokomi thả lỏng tay và đúng như cô dự đoán, phải một lúc sau tay Sara mới chịu lỏng.

Tổng Hợp Fanfic GenshinImpactNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ