chap 1: Đưa thư

509 67 52
                                    

Năm nay chính là năm đầu tiên Shinichirou Sano nhập học Hogwarts, ba ngày sau khi nhận được thư cú thì cậu nhóc cùng với đám bạn thuở nhỏ của mình liền tụm lại một chỗ để khoe nhau thư nhập học của mình. Shinichirou chính là đứa mong chờ được đến trường nhất trong cả bọn vì anh trai với người mà nó ngưỡng mộ nhất đều đang ở đó.

"Anh Izana bảo là anh Mikey dạy bài hay lắm, đã thế còn rất chi là vui tính nữa. Thiệt là mong chờ được đi học quá đi."

Wakasa bĩu môi, cậu nhóc với Benkei chính là hai nhóc nai tơ chính hiệu vì ở Hogwarts đó không hề có người thân hay là quen gì cả. Trong khi cả bọn thì ríu rít bảo nhau về trường học thì Takeomi lại trông rất rầu rĩ, Shinichirou thấy bạn mình rầu thì hỏi.

"Sao mày nhìn buồn dữ vậy?"

"Bà chị của tao cũng là giáo sư trong trỏng, dù bả chỉ là giáo sư dạy môn bay nhưng nếu tao mà là học sinh nhà Slytherin là kiểu gì bả cũng vặt đầu tao."

"À..."

Cả bọn à lên một cái đầy thấu hiểu. Chị gái của Takeomi chính là Senju Sano, một nữ phù thủy xuất chúng với khả năng dùng phép thuật cực đỉnh kèm với danh hiệu quán quân của cuộc thi 'Kỳ giao lưu' vô cùng danh giá, cô chính là học sinh có xuất thân từ nhà Gryffindor nên vì vậy cũng rất là mong chờ là em trai mình sẽ vô được nhà mà mình chủ nhiệm.

"Dù sao nhà mày cũng từng có người vô nhà Slytherin rồi mà, Sanzu ấy."

Benkei vừa nói cái tên Sanzu ra là cả bọn liền nuốt nước bọt cái ực, trưởng nam của nhà Akashi nhưng đã rời khỏi gia tộc và tự mình đi vào bộ làm việc, Haruchiyo Sanzu chính là một sự tồn tại có thể khiến cho Senju từ một cô gái yểu điệu dịu dàng hóa thành bà chằn lửa tay không vặt đầu người khác. Takeomi nghĩ đến nội bộ nhà mình bất ổn thì chỉ hận không thể đập đầu vô đâu mà tự sát, ba người còn lại vuốt vuốt lưng cậu rồi bắt đầu hào hứng hẹn nhau ngày đến Hẻm Xéo mua đồ. Nhóc Benkei bảo rằng.

"Mà tính ra là chỉ có tụi mình phải đi mua đũa phép thôi chứ Shin thì có sẵn rồi mà."

Đũa phép của Shinichirou chính là một cây đũa có loại lõi gần như là quyền năng nhất trong các loại lõi, lông của Thunderbird, ba mẹ của cậu bé vì sợ đũa phép sẽ phản lại nó cho nên bình thường phải có Ema hoặc Senju ở nhà thì mới cho phép nó đụng vô đũa phép. Còn Izana mỗi khi về nhà mỗi dịp lễ thì sẽ kể cho Shinichirou nghe về rất nhiều thứ xảy ra ở trong trường và rồi sẽ bị mẹ với chị gái lôi vô phòng uống trà để hỏi han về tình hình của..... Mikey.

Ừa, nguyên một nhà bọn họ không biết vì lý do gì mà thích Mikey lắm. Mẹ bảo là vì Mikey rất giống mẹ còn ba thì bảo rằng Mikey là một cậu bé rất ngoan với lễ phép, ông nội thì bảo Mikey là thiên tài trong rất nhiều lĩnh vực, đến cả Ema lẫn Senju đôi khi cũng phải khen cho mấy câu nên là hai cậu con trai nhà Sano cũng rất là mong chờ được gặp người đó.

"Vậy là thống nhất tuần sau đi mua đồ ở Hẻm Xéo hén? Đứa nào đi muộn là sẽ biến thành heo!"

Shinichirou nói thế rồi lon ton chạy về nhà của mình để ăn cơm, đúng lúc là Izana cũng đi chơi về nên là cả hai anh em cũng cùng nhau đi vào nhà. Izana nhìn lá thư trong tay em trai mình rồi trêu chọc.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ