Minami Terano, hay còn gọi là South chính là em trai nuôi được Mikey đích thân thừa nhận. Ở trường là Thủ tịch không nói mà biểu hiện trên sân Quidditch cũng vô cùng xuất sắc khiến người nhìn vào không ngừng tán thưởng, ai cũng nói rằng South giỏi vậy thì về sau chắc chắn sẽ trở thành người giống như anh trai của mình, kết quả South vừa nghe được lời khen ngợi thì chỉ cười nhạt rồi bảo.
"Không thể đâu ạ."
Mikey chính là ánh trăng trên cao, là người mạnh mẽ nhất trên đời, một đứa nhóc con không thân không phận như nó làm sao có thể sánh bằng?
"Đàn anh South, anh cứu bọn em cái này với."
Mặc kệ vẻ ngoài to lớn và hung bạo của nó, tất cả các học sinh thuộc nhà Slytherin thật sự rất hâm mộ và yêu thích vị đàn anh này. South gật gật đầu rồi kiên nhẫn giải thích bài tập cho đàn em, một bộ dáng học sinh ngoan gương mẫu làm cho Mikey nhìn thấy mà phiền lòng, cậu đi lại rồi đặt tay lên đầu của South để xoa xoa.
"Lại học nữa, thầy không phải đã bảo là hôm nay không có giao bài tập rồi à? Tranh thủ nghỉ ngơi rồi đi đâu chơi đi chứ."
"A, giáo sư ~~~"
Bọn nhỏ như gà con gặp gà mẹ mà kêu chíp chíp vậy, Mikey gật đầu rồi thả kẹo vào tay của bọn nhỏ làm cho cả bọn sáng mắt, South được Mikey xoa đầu thì ngước đầu lên nhìn anh trai nhà mình, Mikey cong môi xoa đầu nó rồi nghiêm túc nhắc nhở.
"Dục tốc thì bất đạt. Mấy đứa học hành cũng phải có mức độ thôi."
"Hì... Bọn em muốn được phát biểu nhiều hơn trong lớp học ạ, bài đi nhanh thì giáo sư mới có thời gian kể chuyện cho bọn em chứ."
"Phải đấy ạ, giáo sư kể chuyện hay với sát với thực tế lắm ạ, bọn em thích lắm ạ."
"Ái chà, hôm nay cũng biết làm nũng với tui rồi há? Nói đi, lại làm sai cái gì đúng không?"
Một bạn nhỏ đối diện với câu hỏi của Mikey thì bất giác cắn lưỡi, cậu cười ha ha rồi lấy ngón tay mình chọt nhẹ lên trán của đứa nhỏ. Tiếng cười rộn rã nhanh chóng làm các học sinh khác ghé mắt nhìn sang. Bây giờ là giờ nghỉ giải lao của các học sinh sau mấy tiết học căng thẳng nên tất cả đều tụ họp tại đại sảnh đường để vui chơi cùng học tập, thông thường thì các giáo sư cũng sẽ tranh thủ khoảng thời gian này để đi đâu đó giải lao chứ không như Mikey là đứng đây vừa chơi vừa học cùng các học sinh.
"Giáo sư yêu dấu. Bọn em muốn vô khu Sách Cấm để lấy tư liệu á, giáo sư cho bọn em vô đó được hông?"
"Rồi bây vô đó kiếm cái gì?"
"Bọn em kiếm tư liệu về Thảo dược á thầy. Môn đó năm nay khó dữ thần!"
"Sao bây không hỏi thầy? Vô đó bị mấy quyển sách tấn công khổ lắm."
Takeomi nhìn Mikey đang bận rộn giải đáp thắc mắc của học sinh thì nhìn sang Shinichirou đang điềm tĩnh làm bài tập. Trải qua ba năm ăn giấm chua trong vô thức thì thằng bạn này của hắn cuối cùng cũng thu lại được các sát khí làm cho người ta rợn da gà lại, nhờ thế mà Wakasa với Benkei cũng có dũng khí đi lại bắt chuyện với Mikey hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn