PN2 Đồng tâm hiệp lực

402 51 66
                                    

"Tất cả đều đã ổn định rồi nhỉ, The Loop?"

Manila nhìn người tóc bạch kim đang lộ ra vẻ mặt mệt mỏi bên cạnh mình rồi đứng dậy. Y nhìn kẻ vừa mới đến đầy châm chọc và thách thức rồi bảo.

"Merlin, ông nhìn xem, The Loop đã thay đổi được kết cục của mình rồi. Vòng lặp ác tính mà ông lập ra cho y đã đến lúc phải bị phá vỡ rồi."

Merlin điềm tĩnh nhìn Manila biến tẩu thuốc thành một quyển sách rồi nhàn nhạt cười.

"Ngươi muốn tranh quyền quản lý thế giới này với ta?"

"Không được sao?"

Manila híp mắt nhìn Merlin rồi nghe thấy tên nọ hắng giọng.

"Mikey Potter, ngươi không quên giao ước giữa ta và ngươi chứ?"

Manila nhìn Mikey đứng dậy, khuôn mặt đạm nhiên không chút cảm xúc thì căng thẳng bảo.

"Cậu đang muốn làm gì?"

Mikey nhìn Manila rồi bước đến trước mặt Merlin.

"Ông đã thắng cược rồi."

"Phải, ta đã chiến thắng, hãy giơ tay cậu ra đây đi nào."

Mikey rũ mắt đưa tay cho ông tay, Manila nhìn Mikey dần tan biến và hóa thành một viên ngọc. Ông ta nắm viên ngọc nọ rồi bảo.

"Ta đã sớm biết Mikey một ngày nào đó sẽ được các ngươi thay đổi kết cục cho nên giữa chúng ta đã có một trò chơi nho nhỏ."

Merlin mỉm cười ấm áp khiến sự phẫn nộ của Manila trào lên.

"Nếu như kết cục được thay đổi, vòng lặp kết thúc. Tất cả những người có cảm xúc mãnh liệt với Mikey khi bắt đầu một kiếp sống mới sẽ sống và nhớ lại toàn bộ mọi thứ về điểm cuối cùng của Vòng lặp.... Ngoại trừ y ra."

Hay nói cách khác Mikey Potter hay là Manjirou Sano sẽ không được sinh ra ở kiếp sau? Merlin ác ý cười cười rồi hiền từ nói với Manila đang giận đến tái mặt.

"Cậu Manila, dù cậu có khả năng quản lý và điều hành các thế giới thì chung quy cậu cũng chẳng thể đoạt nó từ tay của người điều hành thật sự."

Manila tức giận đến run người. Bọn họ hao tốn công sức nhiều như vậy, đến cả Nhân Ngư mới sinh con không bao lâu cũng bị kéo vào trận chiến này mà tất cả đều là Công Dã Tràng hay sao? Manila nhìn đến Merlin rồi ngẩn người ra. Merlin vẫn có chút đắc ý khi đạt được thắng lợi, ông ta gảy nhẹ viên ngọc trên tay rồi cảm khái.

"Thật tội nghiệp. Nhớ rõ về y, biết rằng y có tồn tại nhưng y lại chẳng thể sinh ra hay tồn tại, thật đúng là...."

"Thật đúng là thế nào?"

Giọng nói xa lạ nhưng uy nghi và tao nhã khiến cho Merlin cứng đờ người, Manila ở đối diện lúc này vén nhẹ Sườn Xám của mình rồi nhún người hành lễ.

"Manila thỉnh an Chủ thần Lunar, Chủ thần nương nương vạn an."

Người đến chính là một nữ nhân có mái tóc vàng nắng dài rất xinh đẹp, nàng ta mặc đồ Ba Tư phóng khoáng mà cũng kín đáo khiến tư thái uy nghi trên người nàng càng thêm lộ rõ.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ