Bốn năm trước, tang lễ của Harry Potter tại Hogwarts. Ở trong phòng cử hành tang lễ, những người được mời đến dự hai mắt đẫm lệ, mặt mũi u sầu, tiếng than khóc ủ ê và tràn đầy thương tâm nhưng lại rất ít ai có được sự cảm thông cho người vừa mới mất.
Đó rõ ràng là người đã đập nát tương lai của bọn họ.
Đó chính là người đã nuôi ong tay áo, nuôi một con quái vật rồi sau đó bọn họ là người gánh nghiệp.
Rồi tương lai của họ dưới bàn tay của Voldemort rồi sẽ ra sao đây? Đó chính là kẻ tàn độc nhất và cũng là kẻ điên loạn nhất nước Anh này. Không ai dám nghĩ cũng chẳng một ai dám nghĩ nữa.
Phu nhân Lewis khóc rất thương tâm, bà dựa vào vai con trai mình mà khóc, trong miệng cũng tràn ngập lời thương xót.
"Merlin ơi, ngài ấy vậy mà lại hi sinh! Ngài ấy hi sinh rồi thì Mikey sau này phải biết làm sao đây?"
Arthur vỗ nhẹ bờ vai run rẩy của mẹ mình rồi đảo mắt tìm kiếm bóng hình của Mikey trong căn phòng to lớn này. Mạnh Dao buồn bã đi phát hoa để mọi người thả vào trong hòm rồi đi đến trước mặt của mẹ con họ để đưa hoa, khuôn mặt xinh đẹp ôn nhu của Mạnh Dao lúc này đã bị ưu thương che lấp.
"Phu nhân Lewis, cậu Lewis, hai vị có thể mang hoa tặng cho bác Harry là được rồi ạ."
Phu nhân Lewis nhận hoa rồi chấm nước mắt.
"Cậu là...?"
"Cháu là bạn của Mikey. Hôm nay Mikey bị cấm đến đây cho nên cháu thay bạn quan sát tang lễ ạ."
Phu nhân Lewis trừng mắt, đôi mắt phượng xinh đẹp ngập nước mắt của bà làm cho sự sắc sảo trên khuôn mặt không hề giảm bớt, bà gằn giọng hỏi.
"Cậu nói gì?"
Mạnh Dao ngập ngừng một chút rồi lặp lại câu trả lời của mình.
"Mikey... Bị cấm đến tang lễ của bác Harry."
Arthur đỡ lấy cơ thể của mẹ mình, bà tức giận đến run người sau khi nghe được những lời mà Mạnh Dao nói. Cấm đến tang lễ của Harry mà đó còn là con nuôi của y, tên.... Tên bạo quân khốn kiếp đó rốt cục là có còn tim hay không!? Bà nghĩ vậy liền điều chỉnh hơi thở của mình lại rồi nói với con trai mình.
"Con trai, dẫu cho tương lai về sau có ra sao thì con nhất định cũng phải bảo vệ và chăm sóc cho Mikey thật tốt. Đừng bao giờ cô phụ lại sự tín nhiệm cũng như sự quan tâm mà thằng bé dành cho con."
Arthur căng thẳng nhìn mẹ mình rồi nói.
"Mẹ! Mẹ định làm gì?"
"Arthur, nhớ kỹ điều này cho mẹ. Tuyệt đối không được phép kháng lại bất kỳ mệnh lệnh và yêu cầu nào mà Mikey đưa ra, bên cạnh thằng bé bây giờ, ngoại trừ con ra... Đã không còn bất kỳ ai gắn liền với thời thơ ấu của nó nữa rồi. Con phải sống, phải bầu bạn và rồi trở thành người anh trai mà Mikey nó có thể dựa vào bất kỳ lúc nào."
"Mẹ...?"
Đêm đó người ta tìm thấy xác của phu nhân Lewis ở ven Hồ Đen. Người phụ nữ xinh đẹp và cao quý ấy đã bị bóp cổ rồi dìm vào nước cho đến khi tắt thở, Mikey kéo một đứa trẻ đang run rẩy đến chỗ Mạnh Dao rồi đi lại để gọi Arthur mau đi với mình. Arthur vừa mới mất mẹ đã gào thét lên đầy thống khổ, Mikey mím môi kéo hắn đi với mình trước bao đôi mắt dị nghị và lời bàn tán của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn