Chap 49: Tân thế giới

167 44 10
                                    

Rất nhanh lại nhiều năm nữa trôi qua, Shinichirou bây giờ cũng đã mười chín tuổi mà thế giằng co giữa Bonten và phe Hắc ám cũng đang dần đạt đến độ sắp sửa động đến vũ trang. Tối ngày mười chín tháng tám, không rõ là hai bên đã thỏa thuận với nhau điều gì mà sự yên tĩnh đã bao trùm toàn bộ giới phù thủy Anh Quốc.

"Mikey, tất cả đều đã chuẩn bị gần xong rồi."

Ran đi đến sau lưng của Mikey cúi người kính cẩn thông báo, cậu im lặng nhìn lên khoảng không trống vắng trước mắt của cậu rồi sau đó liền đưa bàn tay của mình ra.

"...."

Bàn tay của cậu như bị dán lên một tấm gương trong suốt, mày đẹp nhẹ nhíu lại rồi sau đó lại giãn ra một chút. Ran nhìn Mikey như vậy thì nhẹ nhàng bảo.

"Rất nhanh tất cả đều sẽ như em muốn thôi. Việc này tiến hành thật sự rất là kín kẽ."

Mikey im lặng gật đầu rồi rút tay mình về.

"Ran, anh và em ở cạnh nhau mấy năm rồi?"

"Đã gần mười tám năm rồi."

Mười tám năm.... Mikey lặng người rồi thở dài.

"Hóa ra đã mười tám năm rồi sao?"

Mười tám năm cũng là nửa đời người, ngọt ngào kết hợp với chua xót, tất cả đều đã trôi qua rồi. Mikey xúc động nghĩ đến rồi đưa tay vuốt nhẹ lên bông tai của mình, cậu nhìn lên bầu trời tối đen như mực rồi bảo.

"Em muốn cắt tóc."

Ran im lặng cùng với Mikey rời đi, nơi mà Mikey vừa đứng cũng xuất hiện một bóng người bí ẩn. Người đó khó hiểu nhìn lên trên cao rồi sau đó cũng cẩn thận xóa dấu vết rồi rời đi.

Bóng đen bí ẩn đó đi xuống đường lớn ở Hẻm Xéo rồi cẩn thận hòa vào dòng người đông đúc tấp nập. Đằng sau người nọ bây giờ là một số kẻ cũng mặc áo đen nhưng trên mặt lại là mặt nọ theo đuôi, người nọ chậc lưỡi một cái rồi bắt đầu đi vào một con hẻm gần đó.

"!"

Những kẻ đó bị một bùa chú đánh dính rồi gục xuống mất, bóng đen nọ lật nón ra. Mái tóc đen, đôi mắt vàng cùng nụ cười cao ngạo làm cho người nhìn mà rùng mình.

"Bám đuôi như vậy mà nghĩ là không ai biết à, Tử Thần Thực Tử?"

Nghĩ xong, người đó kéo một kẻ đi theo mình rồi biến mất tại chỗ.

Rầm!

Người đó ném tên nọ xuống mặt đất rồi gãi đầu đầy bực dọc. Mấy người đang bàn việc trên bàn thấy vậy thì cau mày.

"Baji, mày làm gì có thể nhẹ tay một chút dùm tao được không?"

Baji ngồi cái một lên ghế rồi gác chân rung rung đùi.

"Nhẹ tay thế nào được? Hôm nay tao bám theo nhóm của Mikey mà muốn mềm hết cả xương. Thằng nhãi Waka với cô chú mũi thính tai nhạy! Tao đi được khỏi đó mà xương muốn gãy rồi này."

Draken có chút không hài lòng nhìn Baji uống một cốc bia thật lớn rồi quay lại hội nghị với lại Shinichirou.

"Lần này xem ra là lại có chuyện lớn rồi. Hành tung của Bonten dạo này thật sự rất là nguy hiểm và bí ẩn, đến cả kẻ nọ cũng phải tìm cách moi móc thông tin từ chúng ta nữa mà."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ