chap 25: Tám năm (H)

374 62 38
                                    

Sau khi được Voldemort khẳng định là sẽ hủy hôn ước ngay lập tức thì Mikey liền cùng với Rindou ra về. Hắn nhìn khuôn mặt của Mikey ánh lên chút buồn bã thì thở dài vuốt nhẹ lưng của cậu.

"Không phải là đã hủy hôn rồi sao? Sao lại buồn bã thế?"

Mikey mím môi bảo.

"Ông ta nói sẽ dẫn mình đi gặp ba."

Không khí giữa cả hai phút chốc đình trệ. Rindou hít một hơi thật sâu rồi nắm tay dắt cậu ra ngoài xe, những vấn để liên quan đến Harry luôn rất mẫn cảm cho nên nó rất ít khi được nhắc hay đề cập đến, Mikey khó khăn hít thở rồi gục đầu tựa lên bả vai của Rindou.

"Mình rất muốn gặp ba, mình muốn được nhìn và chạm vào ông ấy nhưng mỗi lần như vậy thì mình lại nhớ đến cảnh ông ấy ngã xuống và chết trong vòng tay của mình. Mình thật sự rất là sợ, rất sợ...."

Rindou nhìn bả vai Mikey đang run lên, trong đầu cũng nhớ đến hình ảnh tang lễ năm đó Mikey không được dự rồi thở dài.

"Có tao ở đây, mày đừng sợ."

Mikey đúng là rất mạnh mẽ nhưng khi đối diện với hai người kia thì lại yếu đuối và nhỏ bé vô cùng, hắn rũ mắt đặt tay lên bờ vai gầy của Mikey rồi sau đó hơi tiến về phía trước để nhẹ nhàng bảo bọc và ôm chặt cậu, mùi nước hoa nam tính kết hợp với mùi chát chát của thuốc lá làm cho Mikey thoáng có chút yên tâm.

"...."

Rindou nhìn Mikey cũng đang vòng tay ôm mình, cảm xúc trong đôi mắt màu tím có chút phức tạp nhưng sau đó chính là tình yêu mãnh liệt cùng sự xót thương sâu kín. Mikey ngày trước ngây ngô và đáng yêu biết bao thì bây giờ lại âm trầm và khó hiểu bấy nhiêu nhưng Rindou lại không cảm thấy e sợ hay là muốn đề phòng chút nào cả.

"Mikey, tao yêu mày..."

Rindou yêu Mikey rất lâu rồi và cũng khao khát cậu quá quá lâu rồi, Mikey nghe được lời bày tỏ của Rindou thì mím môi bảo.

"Chúng ta không thể yêu đương được đâu."

"Mày chỉ cần biết thế là được, tao chỉ cần biết rằng bản thân tao có ở trong tim mày."

Rindou biết bản thân của mình không có cơ hội để trở thành người yêu của Mikey cho nên hắn cũng không muốn ép buộc Mikey cũng không muốn tự trói buộc mình, âm thầm bên cạnh để bảo vệ lẫn hỗ trợ cho cậu như một người bạn đặc biệt là quá đủ rồi. Mikey chớp mắt nhìn Rindou đang ngây ngốc, cậu cũng không mong là có ai đó vì yêu mình mà chết nữa... Một người thôi là quá đủ rồi.

"Rindou này..."

"Sao thế?"

Cổ áo của Rindou bị kéo xuống, môi hắn dán chặt lên môi của Mikey và đầu óc đang hỗn loạn của Rindou trống rỗng. Hắn trừng mắt nhìn khuôn mặt xinh xắn của Mikey rồi sau đó đẩy cậu ra rồi gầm nhẹ.

"Mikey!"

Cậu nhìn hắn, đôi mắt đen láy như hồ thu đang quấn chặt lấy tim và tâm trí của hắn. Mikey chớp mắt rồi chống tay lên đùi của hắn, hắn nhìn hành động đầy tính câu dẫn ấy không chớp mắt rồi đôi môi lại một lần nữa bị Mikey hôn lên.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ