Chín giờ ba mươi sáng, ngày hai tháng chín, hai cậu bé của nhà Gryffindor chạy băng băng trên hành lang với tiếng lầm bầm.
"Thôi xong, thôi xong, thôi xong..."
Người nói chính là cậu bé có mái tóc đen dài bóng mượt còn người chạy bên cạnh thì lại là một cậu bé da ngăm với mái tóc trắng hơi xoăn nhẹ và chút màu đỏ tía nhẹ ở phần mái.
"Baji, kiểu gì tao với mày cũng bị bắt lên trả bài à, xoắn cái gì thế."
"Đó là Mikey đó! Ổng mà không khịa chớt thì ổng sẽ không phải là Mikey Potter đâu."
Má ơi, nghĩ sao mà lại đi muộn ngay ngày đầu tiên mà còn là tiết học của ma vương Mikey vậy? Ryusei cảm thấy bản thân sắp bị Mikey cho lên thớt đầu tiên rồi.
"Giáo sư, thầy bình tĩnh nghe bọn em giải thích.... Ớ??????"
Baji với tư thái sống chết không sợ mà đẩy cửa phòng học ra nhưng thay vì là một cục phấn thọi vô trán hay là sát khí ầm ầm từ Mikey thì trong phòng bây giờ chỉ là tiếng lục bục lục bục của mấy vạc thuốc đang được nấu cẩn thận. Draken nhìn hai tên thuộc nhà mình đến muộn thì thở ra một hơi.
"May cho hai đứa mày đấy, Mikey hôm nay chỉ cho bọn mình nấu thuốc thôi còn bản thân ổng ghi xong công thức thì chạy đi họp rồi."
Baji sáp lại chỗ bạn của mình rồi dòm vô cái vạc đang sôi. Mikey đi vắng cũng có nghĩa là lớp học hôm nay là tự học, tuyệt vời!
"Mày đừng có vội mừng, Mikey bảo là về rồi sẽ kiểm tra lý thuyết đó nên liệu mà vừa nấu thuốc vừa giở sách ra xem đi."
"Biết rồi!"
Mikey và Mạnh Dao híp mắt nhìn hiệu trưởng đang họp với ba vị hiệu trưởng đến từ các nước khác. Theo như thông lệ thì trong hôm nay hoặc ngày mai thì đại biểu từ các trường ấy sẽ tề tựu tại Hogwarts để tổ chức 'Kỳ giao lưu' nhưng bây giờ tình huống này là sao đây?
"Các vị nói rằng là trong thử thách đầu tiên chính là để loại trừ nhưng thứ mà các vị đưa ra hoàn toàn chẳng có tính loại trừ nào cả!"
Hiệu trưởng Durmstrang trầm giọng nói qua màn hình trong suốt, hai người còn lại thì tỏ ý im lặng nhưng họ vẫn yêu cầu sự giải thích từ Hogwarts. Mikey nhìn con người đang tức giận kia thì bật cười rồi lấy tay đặt lên má.
"Nào nào, kẻ thua cuộc thì không có quyền sủa bậy đâu, Nhiếp tiên sinh ạ."
"Mikey Potter!"
Hiệu trưởng Hogwarts thở dài bóp bóp giữa trán. Lại nữa rồi, cứ mỗi lần nhắc đến Durmstrang và đại biểu Trung Hoa là Mikey lại bắt đầu cà khịa. Cậu đi đến sau ghế của hiệu trưởng rồi tựa tay lên ghế của ông ta, đôi mắt đen láy cũng tràn đầy sự mỉa mai đối với người đàn ông đang ở bên kia màn hình kia.
"Nhiếp tiên sinh, 'Kỳ giao lưu' không phải là nơi dùng chém giết để mà loại trừ nhau đâu. Với lại chỗ chúng tôi cũng đã mất đi rất nhiều người do ai đó cùng các người gây ra rồi, thử thách như vậy mới đúng là hợp lý và hợp với tinh thần hữu nghị mà chúng tôi muốn tạo dựng."
"Cậu đang muốn biến những học sinh của chúng tôi thành bọn yếu ớt chỉ biết bề nổi mà không biết bề chìm sao, Mikey Potter?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn