Chap 18: kèm cặp

212 55 8
                                    

Nếu như nói thử thách thứ nhất khó nhằn một thì thử thách thứ hai chắc chắn sẽ là đoạt mạng. Mikey nhìn mười học sinh của mình đều đang chuẩn bị đi vào chỗ chết thì chỉ hận không thể nhào đến trói cả bọn đem về.

"Mấy đứa bây phải đoàn kết và bảo vệ lẫn nhau rõ chưa? Về mà thiếu đứa nào là thầy nhặt xác về đánh chết đó."

Chifuyu cười hề hề bảo Mikey đừng lo lắng rồi cùng với mấy đứa còn lại đi vào trong chỗ thử thách. Mikey nhìn mười đứa nhỏ đang dần biến mất thì vô cùng lo lắng, Senju vỗ vỗ vai cậu rồi nhẹ nhàng bảo.

"Bọn chúng sẽ ổn thôi."

Ran cũng đi đến vỗ vai cậu.

"Bọn chúng đều sẽ bình an trở về, vì đó chính là những học trò xuất sắc nhất của em mà."

"Nếu là bình thường thì có lẽ là em sẽ nghe theo nhưng lần này thì có chút khác."

Bọn họ nhìn sang Kisaki đang chắp tay sau lưng mà nhìn những học sinh đang đi vào bên trong khu thử thách. Hắn ta chính là người sắp xếp thử thách thứ hai cho nên Mikey mới lo lắng đến vậy, tên khốn kiếp này trong lúc cậu không hay biết đã sắp xếp cho những kẻ khác hãm hại cậu và những người mà cậu yêu quý cho nên cậu chỉ hận là không thể giết chết hắn ngay lập tức. Ran nhẹ nhàng an ủi Mikey rồi nhìn sang Kisaki đầy chán ghét, nếu như năm đó hắn và Sanzu đừng nương tay thì mọi việc có lẽ sẽ không tệ như thế này rồi.

"Mikey, em phải bình tĩnh. Bọn nhóc đó thật sự rất là mạnh."

Mikey cũng cố hít thở đều đều rồi khôi phục lại sắc mặt bình thản của mình. Kisaki đi đến trước mặt của cậu rồi mỉm cười chào hỏi.

"Lâu rồi không gặp, Mikey."

Mikey cũng mỉm cười đầy ngọt ngào.

"Thêm chữ giáo sư vào, trò Kisaki ạ."

"Thôi nào, dẫu sao em cũng là đàn em của anh suốt sáu năm mà. Tiếng 'Giáo sư' này không phù hợp với quan hệ thân thiết của đôi ta đâu."

"Ồ...? Nếu vậy thì việc xảy ra vào năm đó là phù hợp với những gì mà tôi đã làm cho cậu sao?"

Đôi mắt đen láy sắc tựa như dao nhưng Kisaki một chút cũng không cảm thấy hoảng sợ, ngược lại hắn còn đi lại gần hơn và kề sát mặt của mình gần mặt của cậu.

"Nhưng mà anh vẫn chẳng làm được cái gì cả, thật tội nghiệp."

Ý cười vẫn như cũ không hề thay đổi, cậu đưa tay nắm lấy cà vạt của hắn rồi kéo lại, cậu thì thầm vào tai của hắn.

"Chờ đợi vở kịch mà tao chuẩn bị cho mày đi, Kisaki."

Hắn mỉa mai cười rồi thẳng người đứng dậy. Mikey nhất định sẽ trả thù Hinata và Naoto thế nhưng hắn cũng đã chắc chắn rằng mọi việc sẽ không thể dính dáng đến hắn rồi. Mikey khoanh tay nhìn Kisaki rời đi rồi thì liền đi thẳng đến thư viện để tìm một quyển sách mới mẻ có thể khiến cho cậu thư giãn.

"Ồ, Takeomi cũng ở đây hôm nay à?"

Mikey nhìn cậu nhóc tóc đen đang đứng lựa sách ở khu năm nhất. Cậu nhóc nhìn Mikey rồi thì liền cúi đầu chào cậu, cậu mỉm cười đi đến chỗ của nó rồi hỏi.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ