Sakurako nhìn Mikey và Senju đang kéo Vali ra khỏi nhà thì mỉm cười, bên cạnh cô còn có Izana đang tả tơ ghìm ông em đang nhoi nhoi trong tay của mình, Mikey và Senju là giáo viên nên đương nhiên cả hai phải đến trường sớm hơn hai học sinh của mình rồi, Izana vẫy tay chào tạm biệt hai người rồi lôi Shinichirou vẫn còn đang lưu luyến với Mikey về.
"Izana à, con thấy sao rồi?"
Sakurako ôn nhu hỏi con trai mình cảm nghĩ về việc tập luyện, cậu sờ sờ lên cái mặt đầy băng gạc của mình thì thở dài.
"Con ổn, thưa mẹ."
Cô mỉm cười xoa tóc cậu, dù rằng Izana chỉ là con trai nuôi của gia đình cô và còn là do Harry Potter giao cho nhưng sâu trong thâm tâm cô thật sự rất là yêu thương và quý mến đứa nhỏ đáng yêu, mạnh mẽ này.
"Chuyến đi kỳ này con phải cẩn thận đó, mẹ không cần con phải được chọn hay là làm quán quân, mẹ chỉ muốn con có đủ kinh nghiệm rồi bình an trở về."
Izana nhìn mẹ mình rồi mỉm cười đồng ý với cô, cô hôn lên trán Izana rồi kéo hai người con trai của mình vào nhà. Shinichirou vẫn cứ nhìn ra phía xa cho đến lúc mẹ mình giục rồi thì mới chịu đi vào, Izana thấy Shinichirou để tâm đến Mikey như vậy thì bắt đầu nói.
"Mikey vô trường nghiêm khắc lắm, không có dịu dàng hay dễ dãi như lúc ở nhà đâu."
Shinichirou tò mò nhìn anh trai của mình rồi nghe hắn giải thích.
"Mikey ở trường không chỉ giảng bài rất nghiêm mà hạnh kiểm cũng khá là gắt nữa, ảnh dù rằng ít khi trừ điểm nhưng cứ một lần trừ là mỗi lần tim của cả bọn muốn nhảy thẳng ra ngoài á, mày mà thuộc nhà Slytherin là còn bị trừ điểm gấp đôi những nhà khác cơ."
"Hả, tại sao vậy ạ?"
"Vì Slytherin là nhà Mikey làm chủ nhiệm đó, bên đó suốt bốn năm nay luôn là nhà giật được cúp nhà đó, lý do là vì hạnh kiểm ở bển đẹp quá mà."
Shinichirou cái hiểu cái không mà đi vô trong nhà chuẩn bị hành lý để ngày mai nhập học, lúc nó chuẩn bị gần xong thì liền nhớ ra một chuyện mà lon ton chạy qua phòng Izana để hỏi thăm.
"Izana, nhỡ như Takeomi mà vô Slytherin thật thì sao?"
Izana cất đồ bảo hộ vào trong vali của mình rồi nghĩ ngợi. Takeomi mà vô nhà Slytherin thì có nghĩa là Senju bị lạc quẻ rồi, cũng giống nhà bọn họ có mình Mikey là vô Slytherin thôi đó. Shinichirou phồng má bảo.
"Nè, ai bảo là em sẽ vào Gryffindor chớ? Nhỡ em vào Slytherin giống Mikey thì sao?"
Izana cười khẩy, thằng em của cậu mà vô được nhà Slytherin thì ông tổ nhà Sư tử sẽ sống dậy và bóp cổ ông tổ nhà Rắn mất, Mikey cũng đã bảo rằng Shinichirou rất có tố chất thuộc nhà Gryffindor rồi nên là kiểu gì thì cũng sẽ vô nhà cậu thôi hà.
Còn ở nhà Akashi lúc này, Takeomi ngồi trong phòng của mình để sắp xếp đồ đạc cho học kỳ đầu tiên của mình tại Hogwarts. Phu nhân Akashi lúc này đi vào, bộ dáng bình thản mà cao quý của bà khiến cho Takeomi có chút hơi sợ hãi, chị gái và anh trai nói rằng mẹ của cậu là một người rất là đáng sợ nên tốt nhất là đừng chống đối lại bà ấy làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn