Chap 13: Thử thách từ trưởng bối

248 52 12
                                    

Mười người được chọn của Hogwarts chính là Chifuyu, anh em Kawata, Kazutora, Baji, Draken, Izana, Mitsuya, Hakkai và Satou. Mikey sau khi biết là mười đứa làm mình nhức đầu nhất thì liền cùng với đồng bọn mang một cái hộp gỗ ra, trước khi bọn nhỏ thăm hỏi gì thì Mikey đã mang cái hộp lại nhờ Inupi lắc lên lắc xuống cho thật đều.

"Mấy ổng định làm cái gì rứa tụi bây?"

Satou đi lại xì xà xì xầm với người nhà mình rồi ngó Kazutora và Mitsuya là hai đứa duy nhất lạc quẻ ở chỗ họ. Phải, trong mười người được chọn ở đây, ngoại trừ Kazutora thuộc nhà Slytherin, Mitsuya thuộc nhà Ravenclaw ra thì còn lại đều là thần dân nhà Gryffindor chính gốc cả, Satou nhìn chủ nhiệm nhà mình đã cười muốn rách miệng rồi thì càng thêm tò mò với thử thách đầu tiên sắp được mở ra.

"Được rồi, mấy đứa tới đây bốc thăm lẹ lẹ rồi để mấy thầy phổ biến luật nè."

Mikey gọi bọn nhỏ lại rồi trừng Senju đang cười hả hê. Nè, dù đám ranh con này có thật sự là do Senju làm chủ nhiệm thì cái đứa dạy học vỡ lòng cho tụi nó đầu tiên vẫn là Mikey này đấy nhớ.

Bọn nhỏ đồng loạt chạy lên rồi xếp thành hàng để rút thăm, Mikey còn làm ra vẻ như bốc thăm trúng thưởng mà reo lên.

"Cố lên mấy bé, tỉ lệ dính số độc đắc là hai trên mười."

Satou nghe thế thì cũng hùa theo để làm trò con bò.

"Thế dính độc đắc rồi thì bọn em được miễn kiểm tra hả thầy."

"Cũng từa tựa thế á bé."

Mấy người còn lại thì đảo mắt ra chỗ khác để khỏi phải nhìn mấy đồng chí be bé đang bị Mikey dụ vô hố bom, Mikey vểnh môi nhìn bọn nhỏ lấy hết mấy lá thăm ra rồi thì kêu bọn nhỏ mở ra để xem tên trong cái lá thăm đó.

Draken và Izana bốc ra lá thăm có tên của Mikey, Senju vừa nghe xong thì ho khan.

"Sao hai đứa bây nhọ quá vậy?"

Hả? Cả hai hoang mang nhìn Mikey đang hí hửng cười cùng mấy vị tiền bối đang nhìn mình đầy thương hại, ủa, mấy cái này là sao đây? Kakuchou thu mắt của mình lại rồi giải thích.

"Mấy đứa nào biết tên trên lá thăm của mình rồi thì mau đến chỗ của mấy người đó đi."

Bọn nhỏ cũng lớ ngớ làm theo, Mikey cười cười vỗ vai của hai học trò cưng rồi nói lớn.

"Chúc mừng hai đứa đã trúng giải độc đắc nha, thầy sẽ vui vẻ tiếp đãi hai đứa bây."

"Là cái gì cơ?"

Inupi nhìn cậu nhóc thuộc nhà Shiba đang xị mặt trước mắt mình rồi dứt khoát giải thích về thử thách đầu tiên.

"Thử thách đầu tiên của mấy đứa sẽ được kéo dài trong ba tháng nhưng riêng những người bốc phải Mikey sẽ kéo dài bốn tháng, nội dung của thử thách lần này chính là giành được sự công nhận của các quán quân."

Ran mỉm cười hiền hòa rồi chốt nốt câu cuối.

"Nói cách khác là mấy đứa phải đấu tay đôi hoặc là hoàn thành ủy thác do chúng ta đề ra đó."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ