PN8 Trân Bảo (H)

360 49 3
                                    

Tình yêu của chúng ta là một bảng tình ca thật dài với những ca từ vừa ngọt ngào mà lại vừa đau đớn. Mikey nhìn ba người Ran, Sanzu và Mucho đang đứng trước nhà mình, hai mắt đang lờ mờ cũng bắt đầu chất chứa đầy sự nghi hoặc.

"Mọi người đến đây hôm nay là có việc ạ? Em nhớ là tụi mình đâu có hẹn trước với nhau cái gì đâu."

Nếu như hẹn trước thì em/ mày sẽ chối đây đẩy chứ gì? Ran mỉm cười nhìn cậu rồi xoa cằm.

"Bọn anh có bất ngờ muốn tặng cho em đây, em thay đồ đi rồi mình sẽ khởi hành."

"Khởi hành?"

Mikey nghi hoặc nhìn cả ba, Ran cũng không muốn mất thì giờ nữa cho nên liền đi ra xe để mở cửa còn Mucho thì đi lại vác Mikey còn chưa tỉnh táo lên vai, Mikey tái mặt nhìn mặt đất cách xa mình và mái tóc vàng nắng đang rũ ngược xuống.

"Mucho? Mucho? Aaaaaaa!"

Mucho thản nhiên vác Mikey ra xe rồi đẩy người vào bên trong, nhìn cậu còn đang ngỡ ngàng, không hiểu rõ tình hình làm cho Mucho buồn cười, hắn rướn người ôm chặt cậu một cái rồi lại đi ra phía trước để lái xe, Ran ngồi ở phía trong cùng ôm Mikey rồi bắt đầu giải thích.

"Chúng ta sẽ đi đến Abisko để ngắm cực quang nhé?"

Mikey nghe thế thì có chút giãy dụa, do ám ảnh tâm lý kéo dài từ kiếp trước đến kiếp này nên cậu cực kỳ ghét và sợ lạnh. Lôi cậu đi ra ngoài gần dịp giáng sinh đã rất quá đáng rồi, đằng này mấy người này còn rủ cậu qua Thụy Điển chơi, rõ ràng là đang muốn lấy cái mạng quèn này của cậu mà! Cậu oán giận nhìn nụ cười ôn nhu của Ran rồi được Sanzu giúp đỡ thay đồ cũng như chỉnh trang đàng hoàng.

"Mikey đừng giận, đi ngắm cực quang là một điều rất thú vị và thoải mái."

"Haru nói dối, ứ tin!"

Mikey chịu lạnh rất kém, đó là điều mà ai ai cũng biết rõ, nhưng mà dưới việc bị thô bạo vác đi lẫn bị tịch thu đũa phép thì Mikey chỉ có thể ngoan ngoãn bị kéo đến Thụy Điển lạnh lẽo để chơi lễ giáng sinh mà thôi.

"Aw, đáng yêu quá!"

Sanzu dở khóc dở cười nhìn hai người Hanma và Mikey đang dắt tay nhau đi ghẹo tuần lộc dưới trời tuyết lạnh lẽo. Rõ ràng mấy ngày trước Mikey còn than phiền và phàn nàn liên tục về việc phải ở Thụy Điển chơi hai tuần, nhưng có ai ngờ là cậu vừa thấy mấy con Husky kéo xe với lại mấy con tuần lộc là mọi lời than phiền đều bị thô bạo ném ra sau đầu.

"Mikey, coi chừng bị sừng đâm vào người."

Hanma nhìn Mikey đang thích thú cho tuần lộc ăn nấm thì tốt bụng nhắc nhở, con tuần lộc này có vẻ là con đầu đàn, không chỉ bự hơn Mikey mà cặp sừng của nó cũng vô cùng bự, Mikey cũng biết rõ nếu không cẩn thận thì sẽ gặp nguy hiểm nên là cũng có điều chỉnh lại tâm tình vui vẻ như đứa trẻ ngây thơ của mình lại. Ran thấy Mikey đã bị mấy con tuần lộc thu hút rồi thì cười khì rồi đi đến chọc chọc cậu.

"Anh còn tưởng là em sẽ sợ lạnh chứ, xem ra nỗi sợ của em đã bị mấy con tuần lộc này đá ra sau rồi ha?"

Mikey trừng Ran một cái rồi bật cười khi bị con tuần lộc kia liếm cho một cái, cậu nhẹ nhàng xoa xoa cái trán của con vật to lớn kia rồi chun mũi với Ran.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ