Kỳ giao lưu năm ấy, Hogwarts một lần nữa trở thành quán quân. Mikey với những quán quân khác vui vẻ đeo huân chương cho mười học sinh rồi kêu bọn chúng mau đứng sát vào nhau để chụp hình.
"Mấy đứa chiến đấu rất tốt, kiến thức cũng rất trọn vẹn. Nhưng không được vì thế mà sinh kiêu, cái gì vừa vặn, khiêm tốn thì mới là tốt nhất."
Mạnh Dao ôn nhu dặn dò, Mikey cũng gật gật đầu tán đồng.
"Mấy đứa nghe hiểu hết chưa. Khi nào bị chọc ghẹo thì mới được ra sức, nghe chưa!?"
Izana bĩu môi bảo.
"Bọn em có ra sức cũng không được như anh, đánh ba mươi người nhập viện."
Mikey nhếch môi, đám người đó thấy Hogwarts là trung gian cho nên mới kiếm cớ gây sự. Cậu tự mình thị uy mới có thể làm cho mấy kẻ đó tạm thời im lặng mà đồng thời cũng sẽ làm cho mấy kẻ có mắt như mù cũng phải nhanh chóng sáng ra, Izana nhìn Mikey đang cong môi cười khẽ thì tò mò hỏi.
"Sao tự nhiên Mikey lại cười?"
"Không có gì, chỉ là đang nghĩ đến mấy chuyện buồn cười mà thôi."
"Mikey vui thì tốt nhưng bọn em thì sắp tốt nghiệp rồi. Bọn em là lứa học trò đầu tiên được anh dạy dỗ, anh có gì muốn phát biểu không?"
Nhóm của Chifuyu ngay sau khi nhận được huân chương và lễ trao giải kết thúc thì đã đi đến nói chuyện với Mikey. Cậu mỉm cười nhìn các học trò năm bảy cao ráo và gần trưởng thành của mình, trong lòng cũng vô cùng hạnh phúc. Kazutora nói đúng, những học sinh năm bảy này hầu hết đều được Mikey chăm sóc và dạy dỗ từ hồi năm nhất đến tận lúc năm bảy, nói không xúc động thì chính là giả.
"Được rồi, để chúc mừng mấy đứa tốt nghiệp thì anh đã chuẩn bị tiệc rượu để ăn mừng rồi. Hôm nay mấy đứa nhận huân chương, mấy hôm sau thì tốt nghiệp rồi trở về nhà. Sau này lại vẫy vùng trên bầu trời rộng lớn, nhớ gửi thư thường xuyên báo bình an về cho anh là được rồi."
"Đó là lẽ đương nhiên rồi. Ngoài ra bọn em sẽ gửi cho anh quà từ chỗ làm của mình, anh nhớ đợi quà đó."
"Ừa."
Inupi nhìn Mikey tươi cười vui vẻ thì cũng đi lại đưa vé mời đi coi Quidditch cho Mikey.
"Hè này em đến coi trận đấu của anh đi, anh đợi em."
Mikey định đưa tay ra nhận lấy thì Naoto lại đi đến và cản lại. Hắn trừng Inupi rồi đanh thép bảo.
"Không. Mikey và tôi hè này phải chuẩn bị cho lễ cưới rồi, với lại chúng tôi cũng đã có kế hoạch đi du lịch."
Inupi híp mắt nhìn hành động ngang ngược của Naoto và sự im lặng của Mikey. Izana nghe Naoto nói thế thì cau mày bảo.
"Anh đừng có mà ngang ngược! Mikey chính là anh trai của tôi, hè này anh ấy phải ở nhà Sano chứ?"
"Mikey cũng là hôn phu của tôi, em ấy cũng có việc mà một người hôn phu cần phải làm."
Izana tối sầm mặt rồi kéo Mikey đi về phía mình. Cậu và Shinichirou cùng toàn thể mọi người trong nhà còn lâu mới chấp nhận người như Naoto làm bạn đời của Mikey! Hôn ước thì hôn ước, bộ cứ có hôn ước là anh của cậu phải chịu khổ à. Nghĩ thế Izana cũng liền mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn