Giữa đêm của một ngày gần cuối tháng bảy, St.Mungo bất ngờ nhìn thấy Naoto bế một Mikey ngất đi vì kiệt sức đi vào.
"Bác sĩ Sano! Cô bình tĩnh!"
"NAOTO TACHIBANA! MÀY BƯỚC RA ĐÂY! HÔM NAY TAO MÀ KHÔNG GIẾT MÀY THÌ TAO SẼ CÓ LỖI VỚI TOÀN BỘ TỔ TIÊN NHÀ TAO!"
Các bệnh nhân giật mình nhìn Ema Sano đang như một hung thần ác sát đạp cửa phòng của bệnh nhân và sau lưng cô chính là hai con người đang ra sức cản lại.
"Đàn chị! Chị bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó mà!"
"Phải đó bà chị, Mikey vẫn còn đang mệt, muốn chém giết gì thì cũng phải đợi Tôm Lùn tỉnh lại cái đã."
"Koko, Thành Mỹ, hai bây thả ra! Chị mày hôm nay phải giết thằng Naoto khốn nạn đó! Sao nó dám làm thế với Mikey? Khốn nạn!
Cả hai người trán đổ đầy mồ hôi. Bọn họ không dám giữ chặt vì một phần Ema là con gái mà một phần đó chính là nàng quá khỏe. Cửa phòng kiên cố được mở ra và một nữ y tá với vẻ ngoài xinh đẹp kiều diễm bước ra.
"Ema, em muốn làm gì thì gọi cô Sakurako tới. Mikey không chỉ là bị ngất đâu."
"Thằng bé còn bị gì ạ?"
Ema thấp thỏm nhìn đàn chị hiện là cấp dưới của mình, Akane Shiba, rồi nghe cô trả lời.
"Bị giật tóc đến đầu tóc rơi một mảng, trên người có mấy vết bầm tím mà ở chỗ đeo bông tai còn bị thô bạo giật xuống, ngoài ra ở mấy đầu ngón tay còn bị sưng rộp mà không biết lý do nữa."
Lần này đến lượt Kokonoi máu nóng dồn lên não mà muốn lao vào đó để đấm cho Naoto mấy cái. Khốn nạn! Người hắn thích thầm bao nhiêu năm đến tay còn không dám nắm mà tên khốn đó dám bạo hành tâm lý của cậu? Ema nghe xong cũng tức đến điếng người mà lấy điện thoại ra gọi cho mẹ của mình. Cô mặc kệ là bây giờ gia tộc mình có bị lôi kéo vào nguy hiểm hay không, cô chỉ biết là em trai mình bây giờ bị nhà người ta tổn thương là vì không có chỗ dựa.
"Mẹ, mẹ gọi hết cả nhà mình lẫn bên nhà Shinomiya đến đi ạ, mười mấy vị trưởng lão con sẽ tự mình đến báo cáo.... Chuyện này rất hệ trọng ạ, Mikey bị nhà Tachibana bạo hành."
"CÁI GÌ!?"
Sakurako gầm lên một tiếng rồi bên đầu dây bên kia liền có tiếng rầm rầm chói tai, Ema cúp máy rồi đi vào phòng bệnh của Mikey, Naoto đang ngồi cạnh giường bệnh nắm tay Mikey cũng bị cô thô bạo gạt tay ra rồi nói.
"Kẻ nào động vào người thằng bé? Gọi lên đây lẫn cả gia phả của mày cho tao."
Naoto cau mày, đêm đã khuya hà tất gì phải làm phiền trưởng bối chứ? Ema không hề có ý nền nã gì mà cô nói thẳng.
"Hoặc là mày tự làm hoặc là tao sẽ nhờ người của mình báo lên vị kia, dù vị kia có bận rộn hay lạnh nhạt thế nào mà biết là viên ngọc mình nâng niu bị bạo hành thì chịu thiệt cũng chỉ có mỗi gia tộc của mày."
"Chị dựa vào cái gì để ra lệnh cho tôi? Mikey chính là hôn phu của tôi!"
"Hôn phu?"
Ema cười lạnh rồi lạnh giọng hỏi.
"Mày đã hỏi qua đấng sinh thành của thằng bé chưa mà nói to quá vậy? Thậm chí bản thân tao là chị gái ruột của nó mà còn không biết cái mặt của gia phả mày thế nào nữa. Hay là em tao bị gì là do mày đánh? Mày muốn chịu thay chứ gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn