Chap 11: Quán quân

240 50 42
                                    

Trước khi bữa ăn của trường Hogwarts bắt đầu thì các học sinh của các trường đã nhận ra rằng ở trên bục của giảng đường có xuất hiện một cái bàn tròn được xếp mười một cái ghế, trong đó có một chiếc ghế được thiết kế đặc biệt nhất dành riêng cho hiệu trưởng của Hogwarts. Mikey nhìn vị trí của mười chiếc ghế còn lại rồi nhìn chiếc lắc tay màu bạc tinh xảo trên tay.

"Mikey."

Ran mỉm cười đặt tay lên vai của cậu rồi nhìn mười chiếc ghế. Hắn tự hỏi nếu như người kia vẫn còn sống thì gã ta sẽ ngồi ở đâu và làm gì, ngoài ra có khi còn sẽ lôi kéo Mikey xuống dưới bàn của học sinh để ngồi chung cho đỡ áp lực nữa.

"Đã bốn năm rồi nhỉ? Chút nữa anh với em đi thăm cậu ta nhé?"

Trên đôi môi của Mikey lúc này là một nụ cười rất nhẹ nhàng và ấm áp, cậu rũ mắt của mình rồi gật đầu.

"Vâng, hãy cùng anh ấy uống rượu vui vẻ hết đêm nay nhé."

Mitsuya nhìn hai người chị của mình ngồi ở ghế dành cho khách thì quay sang nhìn Draken đang phiền muộn. Anh trai nuôi của hắn, Titus Luvis cũng chính là một trong mười quán quân của Hogwarts, anh là một người rất mạnh mẽ, cương nghị và trẻ trung thế nhưng ở cái độ tuổi mà xuân thời còn thịnh, trái ngọt còn chưa chín thì anh đã hi sinh. Đó chính là vết thương lòng lớn nhất của Draken và cũng là lý do vì sao mà Mikey luôn yêu thương và chăm nom cho hắn rất cẩn thận, mười một cái ghế trên đó sẽ không bao giờ được lấp đầy mà nỗi đau mất mất của những người còn lại cũng sẽ không bao giờ phai đi.

"Ngày hôm đó có lẽ không chỉ tao là mất đi anh trai mà Mikey cũng mất đi một người ba luôn hết mực yêu thương mình. Mitsuya, mày nhất định phải dành thật nhiều thời gian ở cạnh chị gái và mẹ của mình đấy vì sinh mệnh không phải là thứ lúc nào cũng có thể kéo dài."

Draken bi thương nói khi nhìn thấy Mikey, Naoto, Kakuchou, Ran, Mạnh Dao và Senju ngồi vào những chiếc ghế được xếp sẵn, vậy là trên những chiếc ghế đó chỉ còn có ba người là Inupi, Rindou và Sanzu. Chín người mạnh nhất Hogwarts và cũng là những người cứng cỏi nhất, già dặn nhất về kinh nghiệm đấu tay đôi.

"Chúng ta sẽ được gặp và học hỏi từ họ sao, thật đúng là làm cho người khác phải rùng mình mà."

"Phải đấy, dù rằng chúng ta đã luôn được học các tiết học từ ba vị giáo sư kia nhưng những người còn lại chúng ta lại chẳng hay biết gì cả, thật là vinh hạnh mà."

Những học sinh ngồi bên dưới dùng đôi mắt ngưỡng mộ và biểu tình cung kính nhìn lên những con người đang ngồi ở cái bàn nọ, nhưng lại cũng có người khao khát và mong muốn được ngồi trên những chiếc ghế đặc biệt kia.

Rindou bước vào đại sảnh đường cổ kính quen thuộc, tư thái cao ngạo và nghiêm nghị của người đàn ông ấy khiến cho các học sinh đều im bặt. Rindou Haitani, con trai thứ hai của nhà Haitani và chính là người điều hành cũng như chi phối rất nhiều cửa hàng mới cũ tại Hẻm Xéo, một quý ông thành đạt và có tính tình vô cùng ngạo mạn, có người từng nói rằng hắn đã không hề nể mặt gì mà trách mắng thái độ của những vị quý tộc cầm đầu ở bộ nhưng những vị kia dù có tức giận đến đâu cũng chẳng thể làm gì được.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ