Chap 44: Bắt cóc

151 33 19
                                    

Không nói đến việc Mạnh Dao bị ép hôn thế nào, Giang thị Nhiếp thị cãi vã thế nào thì thời gian rất nhanh đã trôi qua một tuần.

Mà một tuần này cũng là thời điểm mà Mikey và Kakuchou xé rách da mặt với nhau, Mikey chưa kịp đau khổ và gặm nhắm đau đớn thì liền nhận được tin sét đánh là con trai nuôi của mình đã bị bắt cóc! Sanzu nhìn Mikey chạy từ trong phòng ra thì vội đỡ lấy cậu để trấn an.

"Mikey, bình tĩnh lại đi."

"Con... Con em!"

Mikey thở gấp, khuôn mặt tái nhợt không chút máu đã thế cả người còn phát run lên như một cành cây mục ruỗng sắp đứt gãy, nếu như Sanzu không đỡ lấy cậu thì cậu chắc chắn sẽ đổ sụp người xuống đất rồi. Gã thở dài ôm lấy vai của Mikey rồi bảo.

"Anh đã cho người lần theo dấu vết của kẻ to gan đó rồi, em phải bình tĩnh lại trước đã."

Nếu có thể thì gã thật sự không muốn giữ lại tên nhóc đó đâu nhưng vì Mikey muốn tự tay nuôi nấng nó nên gã mới phải thu tay mình về. Tên nhóc con đó quá mức nguy hiểm và có sức uy hiếp, gã không thể để nó ở cạnh Mikey được nữa.

Còn về tên bắt cóc thì hắn ta đã sớm cao chạy xa bay rồi. Hắn thật sự rất vất vả mới có thể bắt được thằng ranh con này ra ngoài, nhìn Titus đang ngủ say trong tay hắn liền cười khổ.

"Nhãi con, mi đừng có trách ta. Ta chẳng qua chỉ là muốn ba của mi giúp ta cứu Chú Lùn ra mà thôi."

Phải, người ra tay bắt cóc Titus chính là Tiết Dương. Lý do thì như đã nói, hắn muốn Mikey cứu Mạnh Dao ra dù việc đó có nguy hiểm hay liều mạng thế nào.

Mạnh Dao là lý do sống và cũng là người tốt nhất với hắn ở kiếp này. Bọn họ cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua mọi khó khăn gian khổ rồi sau đó mới có thể từ từ mà ở cạnh nhau giống như bây giờ. Ấy vậy mà đùng một cái, tro cốt của Mạnh Thi bị đào lên và rơi vào tay của đám gia tộc chó má kia lại một lần nữa khiến cho Mạnh Dao không thể không gấp gáp nên liền một mình đi đến nơi đó để cho bọn chúng khinh bạc, Tiết Dương làm sao có thể chịu đựng được? Hắn không thể chịu cũng càng không muốn chịu cho nên hắn mới tìm mọi cách để dẫn dắt và ép Mikey cũng phải tham gia vào chuyện này.

Titus mở to mắt nhìn Tiết Dương, đôi mắt màu xanh đẹp như biển cả nhìn chằm chằm vào hắn, nó ngây ngô đưa tay ra giật giật tóc hắn như muốn hỏi là ba ba yêu dấu của nó đang ở đâu, Tiết Dương nhìn nó rồi bảo.

"Đợi thêm vài tháng nữa sẽ cho mi gặp lại Tôm Lùn. Ngoan ngoãn chút đi."

Titus bị câm bẩm sinh nhưng sức khỏe thì lại vô cùng tốt, Mikey nuôi khéo lại còn vô cùng chú trọng cho nên cân nặng thật sự rất tốt, tay nhỏ nắm tóc của Tiết Dương cũng vô cùng mạnh làm cho hắn cảm thấy có chút đau mà tét vô mông của nó một cái.

"Hư, không được giật tóc của người lớn!"

Vì Titus có tật thích kéo giật tóc của người lớn cho nên Mikey quy định là ai tóc dài lại gần nó cũng phải buộc cao tóc lên để đỡ bị giật, Tiết Dương mọi khi ít ghé qua chơi cho nên không biết gì về cái luật này, giờ đây bị ăn đau đến nhe răng trợn mắt lại chẳng thể làm gì nhóc ta được, nhóc ta kéo tóc rất hăng và vui cho nên liền tạm ném sự nhớ nhung ba ba hiền lành của mình ra sau đầu.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ