Chap 23: Tình cũ

208 52 60
                                    

"Chào cả nhà yêu dấu. Mikey của mấy bồ đã trở về với trạng thái độc thân rồi đây."

Mikey sau khi giải tỏa cũng như lết được xác ra khỏi nhà Tachibana rồi thì liền nhào đến hôn Rindou với Kokonoi đang chờ sẵn, Rindou cẩn thận đỡ lấy người rồi để yên cho Mikey hôn khắp mặt mình, Kokonoi được Mikey chủ động hôn lên mặt cũng vui vẻ đưa mặt ra cho cậu hôn. Mikey sau khi ôm hôn hai người một cách thắm thiết trước cổng nhà Tachibana xong thì lại tiếc rẻ mẻ bánh mà mình vừa làm xong.

"Cậu chủ, Low đã gói bánh lại rồi ạ."

"A, thế thì hay quá. Để con mang về nhà Sano ăn dần."

Rindou nhìn khuôn mặt băng gạc dán đầy cùng một bên tai bị rách của cậu thì xót đến mức nói không thành lời, Mikey nhìn thấy Rindou rũ mắt và Kokonoi mím môi thì vui vẻ bảo.

"Không sao đâu mà, đây đều là bằng chứng để mình đưa cho Mucho cả. Để xem mấy kẻ đó làm sao bưng bít được vụ này. Tốt nhất là phải phá cho thiệt triệt để để kéo con cá lớn kia vào lưới."

"... Mày không báo vụ này cho người kia biết sao? Dù người kia có tàn nhẫn thế nào thì cũng chỉ còn mày là người thân duy nhất, có lẽ ông ta sẽ thay mày xử gọn đám người này."

Mikey phì cười trước những lời do Rindou vừa nói, cười xong lại tự mỉa mai.

"Ông ta chỉ yêu quý mạng của bản thân thôi, không quan tâm đến sống chết của mình đâu... Mình chỉ có mấy bồ thôi nên nếu có gì khổ sở thì cứ đu bám rồi làm phiền mấy bồ là được."

"Mày thì chỉ có thế là giỏi. Được rồi, kể tao nghe đi, tính làm gì tiếp?"

Mikey vừa để Rindou kiểm tra mấy vết thương vừa thành thật khai báo.

"Sau vụ này thì Naoto có khả năng là sẽ mặt dày bám víu mình. Mình ngoan ngoãn ở trong nhà là được rồi, được dọn về ở chung với Kakuchou và Haru... Mình hạnh phúc không thể tả được luôn."

Kokonoi rót cho nó một ít nước rồi lấy một cái bánh quy do Mikey nướng ra ăn, ừm, tay nghề của Mikey càng lúc càng tiến bộ rồi. Mikey thấy Kokonoi ăn bánh rồi thì lấy một ít ra để gói vào bọc kín rồi biến nó thành thư lông để gửi cho Minami với lại Draken.

"Giờ thì phải đợi Hinata ra tay đã. Hisako có thai, mẹ cô ta còn lâu mới chịu để yên."

Rindou cũng lấy một miếng bánh để ăn, Kokonoi nuốt xong bánh rồi thì tò mò hỏi.

"Bà ta định làm gì thế?"

"Chuyện bà ta muốn làm rất nhiều, mình làm sao mà biết được? Muốn biết thì chỉ có thể chờ tin."

Kokonoi và Rindou nhìn nhau, Mikey lười biếng lấy bánh kem trong giỏ mây ra rồi chậm rãi ăn để giết thời gian.

Hizawa Tachibana là con thứ hai của nhà Tachibana, theo vai vế thì ông ta chính là chú của Naoto và là chồng của Ima Tachibana, người phụ nữ ngu xuẩn đã nhiều lần hà hiếp Mikey, ông ta hiện tại đang cho người khai thác mỏ vàng của mình. Nếu như số vàng này được khai thác một cách thuận lợi thì vợ chồng ông ta chắc chắn sẽ giàu lên đấy.

Thế nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì công nhân lại đến báo là máy khoan bên trong đã bị chết máy. Ông ta cau mày bỏ tờ kế hoạch xuống rồi tự mình cùng vài công nhân lão luyện đi vào trong hang để kiểm tra. Cái máy nọ quả nhiên là bị kẹt rồi, đã thế còn là bị kẹt cứng ngắc nữa.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ