Chap 38: Ragdoll vs Leopard (2)

196 52 25
                                    

Wakasa là con trai của hai phù thủy bình thường, họ lẽ ra cũng sẽ có một cuộc sống cũng bình thường không kém nếu như huyết mạch của họ không có vấn đề.

Dòng họ của nó và nó chính là những những phù thủy có huyết mạch bị nguyền rủa. Mỗi người đều có thể hóa thành báo hoa mỗi khi lên chín tuổi và rất ít người nào có thể giữ lại được nhân tính của mình sau khi bị hóa báo. Theo như lời mà ba nó kể thì ông của nó đã phải đi đến một nơi thật xa, tách biệt với con người để sinh sống, ông ấy đã hóa thành một con báo hoa rất hùng dũng và mạnh mẽ cho nên ba mẹ cũng thôi không can thiệp vào. Còn Wakasa và gia đình thì lại muốn được sống như là những con người bình thường cho nên vẫn luôn cố gắng áp chế phần thú dữ đó trong người.

Nhưng phần thú trong người Wakasa thật sự quá áp đảo, nó đã bị kích thích từ lúc còn quá nhỏ và nó đã sinh ra hứng thú với việc ăn thịt sống và uống máu tươi, điều đó đã khiến cho nó thành công hóa hình vào năm mười tuổi và cha đã suýt nữa giết chết nó.

Con không thể để bản thân mình bị phần thú đó chiếm lấy được! Nó quá mức đau đớn và khổ sở, hãy kiềm chế nó lại vì một cuộc sống tốt đẹp hơn đi con.

Wakasa nghĩ những lời nói của họ là đúng, cậu yêu quý những người bạn và những người đối tốt với mình vô cùng nhưng đồng thời lại rất sợ bản thân mình sẽ tổn thương đến họ. Tất cả đều không đáng nói cho đến khi Naoto Tachibana tìm đến và vạch trần mọi chuyện. Áp lực, căng thẳng và sợ hãi như đang đè chết nó, nó nên làm gì? Nên cầu cứu ai đây? Ai đó cứu nó, hãy cứu nó đi! Nó không muốn rời xa bất kỳ ai cũng không muốn phải cô độc và sống một cuộc đời phiêu bạc như ông của mình nữa.

Trên quả đồi nho nhỏ gần Hogwarts. Một con mèo Ragdoll lông trắng đeo nơ màu xanh lục đang dựng lông với đuôi lên để gầm gừ với con báo hoa to gấp mấy chục lần trước mắt mình. Con mèo nọ dựa vào thân hình nhỏ hơn đã vờn cho con báo tức đến nố phổi, nó gầm lên rồi nhảy đến đánh thì bị mèo trắng giơ đệm thịt vả liên tục vào mặt, mặc dù con mèo nọ không để lộ vuốt của mình ra nhưng lực đánh cũng chả nhẹ tí nào. Con báo bị đánh đến hoa mắt nên rụt mặt về rồi giơ vuốt muốn chụp con mèo hỗn xược chết luôn.

"Em mà dám làm thế là thầy nghỉ chơi luôn!"

Con báo bỗng hơi khựng lại vì tiếng nói xa lạ, nó liếc nhìn xung quanh vì chả thấy ai rồi sau đó ngó xuống con mèo trắng đang giơ hai cái chân trước lên để chuẩn bị tát nó. Trong cái lý trí mờ mờ của nó tự nhiên lại nhắc nhở nó là không được cắn hay chống đối lại người có giọng nói và mùi hương này, tại vì người có giọng nói và mùi hương này chính là người tốt nhất thế giới.

Rồi con báo nọ bỗng rút chân về, nằm xuống rồi lấy đầu cọ cọ vào người của mèo trắng. Mèo trắng nhìn báo hoa biết điều thì thương tiếc lè cái lưỡi hồng hồng của mình ra để liếm lông trên trán của báo hoa.

Trời ơi, tội nghiệp bé nó quá, bị mất lý trí rồi mà vẫn cố tự nhắc bản thân mình là không được làm hại đến ai. Mèo trắng càng nghĩ càng xót nên là dùng chân trước chân sau đu bám lên mặt báo rồi liếm láp an ủi liên tục, báo hoa hừ giọng rồi cũng định lè lưỡi ra để liếm lông ở bụng của Mikey.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ