Chap 42: Tách ra

188 45 46
                                    

Mikey tỉnh lại vì bị tiếng gió tuyết thật lớn ở bên ngoài đánh thức, đôi mắt đen âm u và lạnh lẽo tựa như băng tuyết vĩnh cửu, cậu nhìn lò sưởi đang cháy tí tách ở trước mặt mình rồi chớp mắt đứng dậy. Mikey bước đến chỗ lò sưởi rồi ngồi xổm xuống để sưởi ấm, tay cũng hơ ra để cảm nhận hơi ấm của ngọn lửa kia, ngọn lửa nọ bập bùng chiếu rọi lên khuôn mặt lạnh như giá sương của cậu.

Sự lạnh lẽo ấy là từ đâu mà ra? Mikey không thiết nghĩ nữa nhưng một bên má đỏ bừng, lằn lên vết của một bàn tay lại ít nhiều giải thích cho lý do vì sao khuôn mặt của cậu lại hóa lạnh.

Inupi đẩy cửa đi vào thì thấy Mikey đang ngồi sưởi ấm trước lò sưởi, anh híp nhẹ mắt rồi đi lại, đặt cốc sữa ấm áp xuống và vòng tay ôm lấy thân thể gầy gò của Mikey.

Bao trùm lấy căn phòng vẫn là sự im lặng của những người ở bên trong, chỉ có hai tiếng động đang nghe được chính là tiếng lửa lách tách và tiếng gió đang rít gào ở bên ngoài mà thôi. Inupi cố nén tiếng thở dài rồi ôm chặt lấy cậu, anh cảm thấy môi mình khô khốc và khóe mắt cũng hơi cay nhức.

"Mikey..."

Tiếng gọi như thể đang bị bóng đêm nuốt lấy, Mikey không đáp lại anh mà chỉ nhìn chằm chằm vào đống lửa trước mắt, thân thể của cậu rõ ràng là đang ở đây nhưng tâm trí thì lại sớm bay đi đâu mất rồi. Cậu chớp mắt, hàng mi rung rung tựa như đang sắp có nước đọng lên nhưng từ đầu đến cuối mắt của cậu cũng chỉ khô khốc không chút rung động, Inupi tựa đầu mình lên vai cậu rồi nhắm mắt không nói gì nữa.

~Một tiếng trước~

Mikey trở về từ buổi dạ tiệc tại giới Muggle kèm theo đó là một tin tức rúng động vô cùng đáng sợ và tàn khốc. Cậu đã cho hành quyết công khai gia tộc của mười một kẻ phản bội của mình, trong đó có cả phụ nữ, người già và cả nam nhi đã trưởng thành. Tất cả đều bị giết và trong quá trình đó đã có một nữ nhân đang mang thai sáu tháng chứng kiến, nàng ta oán giận chất vấn Mikey lại bị Mikey lạnh lùng dùng lời lẽ đanh thép phản lại, tội danh của những kẻ đó cũng đã được chứng thực bởi Chân dược.

Nàng ta vì muốn theo chồng cho nên đã tông đầu vào tường mà chết, một thi hai mệnh mà lìa đời. Mikey lạnh lẽo nhìn nàng ta rồi sau đó nhẹ nhàng kêu người dọn xác đi, nhiêu đây đã là gì so với 153 Á phù thủy cũng như phù thủy đã bị phế đi phép thuật chứ? Ngoài ra còn có một trăm phù thủy đã bị mang đi bán cho những kẻ khác, tất cả đều bị chết và bị sỉ nhục rất là tàn bạo, Mikey nếu như không đòi lại công bằng cho bọn họ, nếu như không xử lý tận gốc những kẻ dám phản bội mình sau lưng thì kiểu gì, một Kisaki thứ hai chắc chắn cũng sẽ sinh ra.

"Mikey, Kakuchou đã đến rồi. Bên cạnh còn có cả Inupi."

Mikey không hề chớp mắt hay có phản ứng kịch liệt nào cả, đôi mắt đen trống rỗng chỉ mở thật to như thể chết lặng vậy. Cậu chỉ gật nhẹ một cái để gọi người vào. Kakuchou vừa mới trở về từ nhiệm vụ, cả người đầy hơi lạnh của gió tuyết bên ngoài, khuôn mặt âm trầm không hề biết được tình cảm, hắn ta đi đến, nhìn xuống Mikey rồi thấp giọng hỏi.

"Chính em đã ra lệnh sao?"

"Phải."

Mikey không hề che giấu cũng không có ý lấp liếm cho tội lỗi của mình, lời nói ra cũng thản nhiên tựa như nước chảy mây trôi vậy. Bả vai Kakuchou giần giật rồi sau đó, hắn giơ tay tát mạnh vào mặt của Mikey, Mikey quay mặt đi, khuôn mặt không hề có chút biểu tình nào mà đôi mắt vẫn như cũ mở lớn. Kokonoi phẫn nộ hét lên.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ