Rindou Haitani thật sự rất oán hận Manjirou hay còn là Mikey Potter.
Kiếp trước cả hai quen biết nhau từ lúc còn là học sinh năm nhất, đến tận lúc ra trường và Mikey thay đổi hắn vẫn như cũ là một người bạn, một người anh em vô cùng quý giá của cậu. Thậm chí quan hệ của cả hai còn mờ ám đến mức liên quan đến thể xác và cả cảm xúc nữa.
Rindou mê luyến Mikey như là kẻ nghiện mê luyến thuốc phiện, gã ta thừa biết Mikey rất độc và rất nguy hiểm nhưng lại chẳng thể dứt ra và cũng chẳng thể từ bỏ được. Và để trừng phạt kẻ nghiện như gã thì Mikey, người mà gã oán hận đã xóa đi toàn bộ ký ức của gã về cậu.
Phải, xóa, cậu đã xóa hết toàn bộ. Rindou Haitani tỉnh dậy sau cái chết của Mikey Potter đã hoàn toàn trống rỗng và vô cảm như là một con rối đã mất đi người giật dây.
Người ta nói, gã có một cuộc sống thật viên mãn và hạnh phúc. Có một người vợ hiền dịu, xinh đẹp; có ba đứa con nhỏ tài giỏi, lại có toàn bộ gia sản của nhà Haitani trong tay vì anh trai gã đã từ bỏ quyền thừa kế. Theo lời ba và mẹ nói thì anh trai gã chấp niệm và yêu một kẻ đã chết từ rất lâu rồi.
Khi gã và anh trai say chuếnh choáng trong một đêm nhiều năm sau cái chết của con người đó, gã đã nghe anh trai gã thầm thì và rủ rỉ liên tục một cái tên.
Mikey.
Đó là ai? Vì sao Ran lại cố chấp và nhớ nhung con người đó đến vậy? Rindou mờ mịt nghĩ rồi cố gắng đào hết ký ức có liên quan về con người đó trong đầu mình.
Thế nhưng, tựa như một cánh cửa đã bị xích khóa nặng nề khóa chặt lại, Rindou có nhớ cũng không thể nào nhớ được. Gã mệt mỏi nhìn ra bên ngoài ban công, sao trời sáng rực rỡ mà gã thường thích xem cũng không thể khiến gã vui vẻ cho nổi.
Lúc này gã mới chậm chạp biết rằng bản thân vậy mà lại khuyết thiếu đi những ký ức rất quan trọng.
Ran bảo rằng, người mà anh yêu cũng là người mà gã yêu bằng cả sinh mệnh. Gã thật sự không có ấn tượng gì cả, thật sự không có.
Đến cà người vợ hiền dịu cũng nhẹ nhàng bảo rằng, người mà gã yêu không phải là cô. Cô và gã kết hôn chính là để sinh ra người thừa kế cho nhà Haitani mà thôi, và khi kết thúc thì cô sẽ rời đi, trả lại gã nguyên vẹn cho người mà gã đã yêu bằng cả sinh mệnh và thanh xuân của mình.
Đó rốt cục là ai? Là ai, là ai vậy? Rindou bắt đầu cảm thấy tò mò và lo sợ, gã ta bắt đầu lục tung, điều tra và tìm kiếm mọi tư liệu có liên quan về người đó cũng như hỏi thăm và cầu xin tin tức từ anh trai mình một cách thảm hại.
"Em ấy... Không cho phép mày nhớ lại. Vì nếu mày nhớ lại thì mày sẽ đau khổ và phát điên mất."
Ran từ chối rồi lẳng lặng xoay người mình đi. Kể từ ngày Mikey mất, trái tim anh cũng đã chết đi một nửa, anh không còn cảm nhận được cái vui thú và hứng khởi nữa, cũng càng không thể hiểu được vì gì mà mình lại có thể sống đến tận lúc này.
Là vì anh đang bị ám ảnh bởi cậu hay là vì anh đang mong chờ kỳ tích, Ran nhắm mắt lại rồi sau đó khàn khàn bảo.
"Tao đã xóa và phá hủy toàn bộ tư liệu về mày và em ấy. Đừng cố nhớ nữa, điều đó quá mức đau đớn với mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn