Chap 4: Gây khó dễ

279 55 143
                                    

Cảnh cáo thân thiện: Giữ chặt điện thoại và cố giữ một tâm trạng bình thản trước khi đọc chap này.
~•~

Hôm nay đúng là một ngày không vui vẻ gì của Naoto Tachibana. Không chỉ không có thời gian ở riêng với Mikey mà còn phải ngồi với hai tình địch thời học sinh của mình nữa chứ.

"Sao thế? Hôm nay trông anh có vẻ không vui?"

Mikey ân cần lấy hai tay ấn ấn hai bên thái dương cho hắn, hắn thở dài rồi lắc đầu bảo bản thân vẫn còn ổn. Mikey thấy hắn đã bớt mệt rồi thì rụt tay về rồi cười nói.

"Vậy là giờ mình qua nhà mẹ ăn cơm. Anh nghĩ mẹ thích ăn gì? Em nấu cho."

"Em đi vòng vòng cả một ngày cũng mệt rồi, để anh mua đồ bên ngoài rồi mang đến cho mẹ cũng được."

Mikey lắc đầu, phu nhân Tachibana là một người rất khó tính và hay gây khó dễ nên là không muốn ăn mấy món đã chế biến sẵn đâu, cậu bị gây khó dễ mấy năm xem như là cũng quen dần với tính khí của bà ấy rồi. Naoto nhìn Mikey như vậy thì trong lòng cũng hơi không thoải mái, hắn biết là mẹ của mình không thích Mikey cũng càng không muốn Mikey làm bạn đời của hắn, đơn giản là vì Mikey là nam mà nam thì không thể sinh ra con nối dõi cho gia đình của hắn được.

"Anh sẽ từ từ thuyết phục mẹ, em yên tâm."

Naoto siết nhẹ tay của Mikey lại rồi xoa xoa bàn tay nho nhỏ của cậu, cậu mỉm cười không đáp rồi dựa lưng vào ghế để nghỉ ngơi một thoáng. Naoto nhanh chóng lái xe một mạch để đi đến nhà Tachibana, hôm nay ở nhà Tachibana ngoại trừ phu nhân ra còn có em gái của hắn là Hinata và người cô bên nội của Naoto nữa. Khi Naoto dắt theo Mikey đang mang theo túi đồ đi vào thì liền bị đôi mắt bén nhọn của một người phụ nữ trung niên lia dính.

"Chà, nhìn xem là ai về kìa chị dâu."

Hinata cùng với mẹ mình ngẩng đầu lên nhìn Mikey và Naoto đang đi vào, tay của cả hai ít nhiều đều có mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh cả, bà Tachibana thấy là con trai mình về thăm nhà thì đứng dậy rồi chạy lại vuốt ve mặt của con trai mình.

"Naoto, cuối cùng con cũng về, mẹ nhớ con chết đi được."

Thân thân mật mật như vậy thì lại liếc mắt sang nhìn Mikey đầy chán ghét, Mikey vốn cũng đã quen rồi cho nên chỉ cong môi chào bà rồi mang theo đồ đi vào bếp để chuẩn bị nấu cơm. Cô của Naoto nhìn thấy bộ dáng khiêm nhường của Mikey thì hừ giọng một cái rồi kéo tay mẹ của Naoto bảo.

"Chị này, tự nhiên em thèm ăn hoa quả quá."

"Vậy để Hinata lấy cho em."

Hinata vừa định đứng lên thì bà cô kia xì giọng ngăn lại, đôi mắt của bả nhìn vào Mikey đang cặm cụi trong bế rồi cao giọng bảo.

"Cậu Potter này, chúng tôi muốn ăn trái cây quá, cậu lấy ít táo với trái cây ra cho chúng tôi ăn đi."

"Dạ."

Mikey ngoan ngoãn nói rồi mở tủ lạnh để lấy trái cây ra, trong lòng cũng không khỏi thở dài. Bà cô này mà qua đây thì hôm nay cậu nhịn ăn là cái chắc rồi. Naoto thấy Mikey gọt trái cây xong lại vào bếp nấu cơm thì định bụng đi vào phụ cậu nấu cơm nhưng bà cô của hắn lại kéo lại mà cố tình nói lớn.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ