Mikey từ lúc nhỏ đã luôn sợ hãi và kính trọng Voldemort. Dù rằng ông ấy luôn bày ra vẻ mặt ôn hòa khi đối diện với cậu nhưng Mikey vẫn có thể cảm nhận được sự táo bạo và lạnh lùng ẩn sâu dưới cái lớp bọc dịu dàng ấy của hắn. Chỉ là Mikey lúc ấy vẫn ngây thơ, vẫn một mực cho rằng bản thân có thể dùng sự ấm áp của mình và Harry để sưởi ấm và làm tan đi lớp băng lạnh lẽo ấy của hắn.
Nay Harry đã mất, quan hệ giữa Mikey và Voldemort cũng vì thế mà bị đông cứng. Voldemort biết cậu sẽ đối kháng lại mình cho nên khi nghe tin một tổ chức là Bonten xuất hiện ở Liên Hoa Ổ hắn cũng không lấy làm bất ngờ. Hắn nhìn chằm chằm vào Mikey đang được Mochi đỡ xuống rồi đối diện với mình, bây giờ hắn có thể giết Mikey mà không sợ hãi bản thân mình sẽ chết rồi.
Nhưng mà hắn không thể, trong tim hắn vẫn tồn tại chút do dự và chút gì đó rất khó chịu. Liên kết giữa Mikey và hắn giống như một chú chim non được cha mẹ bảo bọc đã đến ngày cất cánh rời khỏi tổ vậy. Cánh chim của Mikey đã cứng cáp rồi và cậu đang đập cánh để vẫy vùng trên bầu trời rộng lớn nọ, Voldemort không khỏi có chút khắc khoải rồi khó chịu ra mặt khi nhận ra đứa nhỏ của mình vậy mà đã trưởng thành.
"Trà đã được pha sẵn rồi. Ngài có muốn uống thử một tách không?"
Zac rất muốn khước từ lời mời này. Ai mà biết được là Mikey có hạ độc vào trong trà hay không chứ? Voldemort giơ tay cản Zac lại rồi đi đến trước mặt Mikey rồi quan sát cậu một lượt từ trên xuống dưới.
"Nhìn con đã bắt đầu ra dáng của một người trưởng thành rồi."
"Tất cả đều là do ngài dạy dỗ thôi."
Mikey cụp mắt trả lời rồi nghiêng người mời hắn ta đi theo mình. Dù rằng các vết thương lớn nhỏ đều được Mạnh Dao đổi mạng chữa trị nhưng vết thương trong lòng chung quy vẫn là không chữa được cũng không có cách nào nhanh chóng khỏi được.
Cả hai người ngồi xuống và đối diện với nhau, Mikey tự mình rót trà cho hắn. Món trà trong ly lại là món trà bạc hà giống với món mà Mikey pha sau khi Harry qua đời, cả hai lúc đó cũng ngồi nói chuyện với nhau nhưng quan hệ lúc đó và lúc này lại thay đổi. Từ cha con có lẽ sẽ biến thành kẻ thù không đội trời chung.
"Ta đã rất bất ngờ và đau đớn khi nhận được tin con bị Kisaki bắt lấy."
Voldemort chính là người mở lời nhất. Bộ dáng trẻ tuổi của hắn cùng với sự ủ rũ của Mikey thật khó nhận ra ai mới là cha, là con trong cuộc trò chuyện này. Mikey cũng nâng chén trà lên rồi nhấp một ngụm để che đi cái ý cười khổ của mình.
"Chỉ là việc bất đắc dĩ thôi. Người hà tất gì phải lo lắng chứ?"
"Ta chính là cha nuôi của con, an nguy của con rất quan trọng đối với ta."
An nguy của cậu quan trọng với hắn sao? Mikey lại cười khổ, cậu nhấc đầu lên để nhìn vào khuôn mặt của hắn, tay đặt nhẹ lên đùi rồi nhẹ giọng.
"An nguy bây giờ của con làm sao mà quan trọng với người được, người không cần phải tỏ vẻ từ phụ nữa đâu. Bonten chính là do con lập ra để đối kháng trực tiếp với người."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn