Mikey đã làm giáo sư ở trường Hogwarts được bốn năm rồi và hiện giờ chỉ có những học sinh năm bảy mới là những người biết rõ nhất về quan hệ tình cảm của vị giáo sư trông thư sinh nhưng dư sức bốc đầu cả bọn lên mà quật chết này. Thật ra trước khi Mikey thành hôn phu của Naoto Tachibana thì cậu đang hẹn hò với một nam phù thủy cực kỳ ưu tú là Kakuchou Potter, nhìn cái họ thôi là cũng đủ biết rằng giữa hai người bọn họ rất mờ ám rồi, thế nhưng nếu kiếm những học sinh đã tốt nghiệp lâu hơn một chút thì họ sẽ nói rằng Mikey hẹn hò với ai thì họ không biết nhưng luôn chăm nom và kè kè bên cạnh Mikey sẽ là nhị thiếu gia của nhà Haitani, Rindou Haitani.
Và trùng hợp thay là hôm nay Mikey trong lúc dẫn Minami đi chọn đũa phép thì lại bắt gặp luôn hai người đàn ông luôn được đồn đại là tình nhân của mình, Mikey nhìn thấy cả hai ở trong tiệm thì kinh ngạc vô cùng.
"Rindou, Kakuchou?"
Rindou là người đàn ông có mái tóc kiểu Mullet layer hai màu lilac và xanh dương trong khi Kakuchou là người có tóc đen ngả xanh, và cả hai đều có buộc tóc ở phần đuôi. Khi cả hai nghe thấy tiếng của Mikey thì xoay đầu lại nhìn, Mikey qua bốn năm tuy rằng không thay đổi quá nhiều nhưng khí chất trên người thì có phần tĩnh lặng và điềm đạm hơn hồi còn là học sinh ở trường.
"Mikey, hôm nay bồ cũng đến để bảo dưỡng đũa phép sao?"
Người hỏi chính là Kakuchou, đôi mắt hai màu nhìn Mikey như cũ vẫn là ôn nhu cùng yêu thương dạt dào làm cho tim của cậu không khỏi nhói lên một thoáng, cậu hơi lùi lại để làm cho bản thân mình bình tĩnh rồi lắc đầu.
"Hôm nay mình dẫn tân sinh đi mua đũa phép, còn đũa phép của mình thì vẫn ổn lắm."
Lão Ollivander đang kiểm tra đũa phép cho Rindou nghe Mikey nói thế thì ngẩng đầu lên bảo.
"Cậu Potter đây rất ít khi dùng đũa phép cho nên đũa phép lúc nào cũng rất là mới và ổn định, có điều là cái lõi của chiếc đũa phép ấy vẫn khiến cho lão rất là hiếu kỳ."
Rindou nghe lão nói thế thì lắc đầu bảo.
"Ông không lấy được cái đũa phép đó từ tay Mikey được đâu, nó ém kỹ lắm."
Lão Ollivander cười xòa rồi trả lại đũa phép đã được sửa xong cho Rindou, lúc này Minami mới được lựa đũa phép của mình. Trong lúc đợi cậu nhóc đợi thì Mikey cũng tranh thủ trò chuyện với hai người bạn cũ của mình, Rindou nhìn thấy quầng thâm của Mikey thì phàn nàn.
"Mày lại không quan tâm đến sức khỏe của bản thân nữa rồi, trên mắt đã xuất hiện quầng thâm rồi này."
Hắn đưa tay ra để chạm lên gò má của Mikey, giọng điệu vẫn nghiêm khắc như xưa nhưng xen lẫn trong đó vẫn là sự dịu dàng mà chỉ Mikey mới có được, phảng phất như là cả hai vẫn còn là những thiếu niên mười lăm mười sáu vậy, Rindou như cũ vẫn lo lắng và hay cằn nhằn Mikey lúc nào cũng vướng vào rắc rối nhưng rồi vẫn sẽ nhẹ nhàng thay cậu giải quyết tất cả ấy. Rindou nhìn Mikey không hề sinh ra phòng bị với mình thì trong lòng lại sinh ra một sự rối răm khác.
"Rindou?"
Mikey thốt lên đầy bất mãn khi Rindou bẹo má của mình, má của Mikey từ trước đến giờ rất mềm lại còn có chút phính phính như bánh nếp ấy nên không chỉ Rindou mà các bạn nữ cùng nhà trước đây cũng rất hay bẹo má của cậu, Mikey bị bẹo má đến phiền nên là liền gạt tay của Rindou ra rồi xoa xoa má.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn