Tháng mười cuối cùng cũng đã đến, dù rằng tuyết vẫn chưa rơi nhưng cái lạnh của khí trời đã khiến cho Mikey muốn khóc thét. Inupi nhìn Mikey mới sáng sớm đã phải tròng lên người một đống áo giữ ấm cùng mấy con rắn đang run run mà dở khóc dở cười, hình như càng lớn Mikey chịu lạnh càng kém thì phải.
"Mikey, lại đây nào."
Naoto ngoắc tay kêu Mikey đến gần chỗ mình rồi vòng tay ôm cậu vào lòng để sưởi ấm, Mikey rúc vào lòng hắn, cả người run bần bật như là mèo con mới sinh rất là tội nghiệp, hắn thở dài ôm chặt Mikey hơn rồi sau đó nói rằng sẽ thay Mikey giám sát bọn trẻ.
"Em vào trường đi cho ấm, ở với đám nhỏ dưới tầng hầm có lẽ sẽ ấm hơn đó."
"Không được... Em phải tự mình trông bọn nhỏ...."
"Mikey, bồ không cần tự ép bản thân mình đâu mà."
Mạnh Dao lo lắng mang sữa ấm có pha mật ong đến cho Mikey, nhìn Mikey từ từ uống sữa còn cẩn thận nhắc nhở nữa nhưng Mikey vẫn cố chấp đòi ở lại giám sát đám trẻ. Mấy người kia thấy Mikey như vậy thì cũng thở dài để cho y tiếp tục điều hành thử thách của mình.
/Chủ nhân, bọn nhỏ muốn được ngủ đông./
Ruby quấn thân thể mình lên người của Mikey rồi than thở với cậu về sự lạnh lẽo của thời tiết, đúng là đã gần vào đông rồi, đám rắn của cậu cũng rất muốn ngủ đông rồi cho nên thử thách này phải được kết thúc sớm. Draken quan sát biểu tình khó khăn của Mikey thì trong lòng lại cảm thấy lo lắng mà cố né tránh mấy đòn đánh rồi đi lại gốc cây để gọi Mikey xuống.
"Sao thế?"
Draken nhìn Mikey sắp thấp hơn mình thì gãi gãi đầu bảo.
"Anh không cảm thấy đau nhức ở đâu sao? Ý của em là anh sẽ thường cảm thấy đau vào khoảng thời gian này mà?"
Mikey gật đầu xoa đầu Ruby đang cuộn trên cổ của mình, cậu nhìn Draken rồi híp mắt.
"Vậy nên nếu mấy đứa mà không đánh thắng được mấy con rắn của anh trước kỳ ngủ đông của chúng thì sẽ bị đánh trượt hết đấy."
"Em sẽ nhanh chóng đánh bại được chúng, anh cứ chờ đó đi."
Mikey cong môi gật đầu rồi lại tiếp tục nhảy lên cành cây để ngồi, Izana nhìn Draken đã đi về rồi thì vừa đánh rắn vừa thì thầm.
"Mày nói gì với Mikey đấy?"
"Ảnh nói mình mà không đánh được mấy con này trước khi kỳ ngủ đông đến thì sẽ trượt."
"Gì!?"
Izana hốt hoảng, kỳ ngủ đông của mấy con rắn này thông thường đều là tầm giữa tháng mười một, còn nếu mà gió lạnh như vầy thì tụi nó sẽ ngủ đông sớm vào tầm cuối tháng mười mà hôm nay đã là giữa tháng mười rồi, hạn chót gấp như vậy không phải là đang lấy mạng cả bọn sao? Xem ra là phải đẩy nhanh tiến độ thôi.
"A, thật sự chịu không nổi rồi!"
Một cô gái đến từ Beauxbatons hét lên rồi tiến đến chỗ của Mikey để xin cậu là rút khỏi thử thách, Mikey cũng dễ dàng đồng ý rồi sau đó để cô bé kia rời đi. Trong thử thách vẫn còn bốn người và Mikey cũng quyết định là cho các học sinh nghỉ ngơi sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn