Chap 52: Xóa bỏ

203 35 13
                                    

Huyết mạch tựa như đang chảy nhanh, tâm trí thì hỗn loạn mà cơ thể thì liên tục múa may như thể là đang hoan hỉ vậy. Hai tên Tử Thần Thực Tử đầu tiên vốn dĩ đang cười đầy sung sướng vì tấn công bất ngờ thành công thì liền bị một đôi tay thô bạo nắm lấy tóc rồi giật mạnh lên.

"Á aaaaaaa....."

Tiếng gào thét đau đớn của hai tên đó làm cho mấy tên đồng bọn giật mình, nhưng mà bọn chúng chưa kịp ư hử gì thì lại kinh hoàng hơn khi nghe thấy tiếng gì phựt một cái và trên mặt thì bị dính phải một thứ chất lỏng nóng ấm.

"Không thể nào!"

Chúng sững sờ hét lên khi ngửi thấy mùi máu tanh nồng nặc. Mà Mikey, sau khi xé đầu của một tên xuống thì máu tươi liền phun hết lên mặt của cậu, cậu vương lưỡi ra liếm máu dính ở khóe miệng rồi cười khùng khục như là một tên điên vậy.

"A ha ha ha...."

Tiếng cười, điệu múa uyển chuyển và tiếng của thi thể nặng nề ngã phịch xuống như đang xẻ đôi thần kinh của đám người đó ra. Có kẻ đã từng chứng kiến năng lực đó của Mikey thì bủn rủn cả tay chân mà muốn xoay đầu bỏ chạy.

Thế nhưng kẻ điên ở đây lại không chỉ có một mình Mikey. Shinichirou nhảy đến trước mặt của một kẻ rồi cũng giơ chân đạp thẳng lên đỉnh đầu của kẻ nọ, lực đạp mạnh đến nỗi tên đó vừa đập đầu xuống mặt đất đã chết tươi tại chỗ.

"Hai thằng đó là cái gì vậy? Cỗ máy chém giết mới của Bonten sao?"

Đây chính là điệu múa mà chỉ có con cháu dòng chính của nhà Shinomiya mới có thể sở hữu, điệu múa Kali. Không chỉ khiến cho người múa có khả năng giết chóc mà nó còn giúp cho người múa trở nên nhanh hơn và nhạy cảm hơn với những đòn tấn công của kẻ khác. Nhìn hành động nhanh nhẹn lại nguy hiểm của hai anh em nọ mà bọn chúng không khỏi chấn kinh, đây rốt cục là cái thứ năng lực quái quỷ gì vậy?

"Mẹ kiếp!"

Ran chửi thề một tiếng rồi nhìn cả hai anh em kia đang nổi khùng. Làm sao để ngăn được hai kẻ điên loạn đó bây giờ?

"Dẫn dụ hai người họ uống rượu."

Mạnh Dao trong cái đồng hồ điện tử của Ran nhẹ giọng nhắc nhở. Ran khó khăn nhìn Mikey và Shinichirou đang phát điên thì cắn môi đi gọi người mang rượu có trộn ít máu và thuốc mê ra.

"Ha ha ha ha...."

Tiếng cười man rợ của hai anh em thật sự khiến cho ai cũng không dám lại gần. Mặt mũi của cả hai bây giờ đã dính đầy máu tươi rồi và Shinichirou chính là người mất khống chế nhất, mới ban nãy Wakasa liều mạng ngăn cả hai lại thì lại bị Shinichirou thô bạo đạp thẳng vào tường làm cho xương lưng đều muốn gãy. Rindou thấy cứ mãi như thế này thì không ổn cho nên liền chạy ra, liều mạng ngăn cản.

"Rindou!"

Ran hét lên một tiếng cảnh cáo Rindou phải cẩn thận nhưng tất cả đều đã quá muộn. Shinichirou thấy Rindou mang thứ gì đó đến thì nghiến răng chụm năm ngón tay của mình lại rồi đâm xuyên qua ngực của hắn một cái.

"Khục!"

Rindou nặng nề ho ra máu mà cảnh này lại vừa vặn đập vào mắt Mikey đang cố gắng lấy lại lý trí của mình. Cậu nhìn lồng ngực của Rindou bị xuyên thủng thì hét lên một tiếng, cậu đạp Shinichirou ra một cái rồi ném Rindou cho Ran. Ran có được cậu giao cho bình thuốc chiết xuất từ máu Nhân ngư cho nên Rindou còn có thể tạm thời cứu sống được, nhưng còn Shinichirou thì cậu phải nhanh chóng xử lý thôi.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ