PN6 N cách từ chối nam nhân

329 48 43
                                    

1. Tác động vật lý.

Ở Hogwarts xa xa kia nổi tiếng về cái gì? Mấy bạn nhỏ phù thủy mới tập cưỡi chổi nên không cẩn thận lọt vô ống kính của nhà báo, một cái; tiếng của mấy con ma và sẵn là cảnh bọn chúng đi lon ton làm sao mà lọt ra ngoài, hai cái; hình ảnh của một vị Cứu Thế Chủ và cựu Hiệu Trưởng tại Hogsmeade ba lần bảy lượt từ chối không gặp mặt hai vị Chúa Tể Hắc Ám làm hai lão bất mãn quậy tung cái làng của người ta lên? Ờm... Cũng tính là một cái đi hén.

Nhưng nếu nghiêm túc phải nói thì ở Hogwarts nổi tiếng hiện tại chính là tiếng sách học dày cộp đập vào mặt của mỹ nam, trích lời từ một học sinh năm tư DW giấu tên cho hay.

Bốp, bốp, rầm!

Các học sinh năm hai nghe được dứt khoát quay mặt đi để không phải nhìn thấy cái cảnh tượng bạo lực khủng bố tinh thần trước mắt, Mạnh Dao với Demeter cũng im lặng lấy sách rồi lùi về phía sau để né tránh việc bị sách đập dính.

"Mikey, cho em ôm anh một cái đi, một cái thôi mà."

Tiếng nói đáng thương của một cậu thiếu niên vang lên, sau đó chính là tiếng sách vỗ vào mặt cái bộp để cản cái đôi môi đang muốn mi một cái lên mặt của thiếu niên tóc vàng nắng nhà Slytherin, nó vừa kháng cự vừa la.

"Cút!"

"Mikey~~~~"

Bốp! Lần này quyển sách từ ngăn đã biến thành đập thẳng mặt, Demeter tỏ vẻ "Từ chối kiểu này bạo lực mà thực tế quá."

Mikey, thiếu niên tóc vàng nắng, mắt mèo đen, cao một mét sáu thở hồng hộc nhìn tên nhóc da ngăm cao hơn mình gần hai cái đầu đang xoa xoa má đầy đau đớn, nó không thèm nhìn đã nhấc chân chạy vụt đi.

"Ryu này, bị đánh hoài mà không chịu khôn ra là sao?"

Mạnh Dao chẹp miệng đi lại đưa cho Ryusei một túi chườm đá vừa mới biến ra, nhóc này nhỏ hơn bọn họ một tuổi, là Sư tử nhỏ nhà Gryffindor, kiếp trước là một đứa nhỏ làm cho Mikey đau đầu rồi nên kiếp này càng làm cho rắn nhỏ kia bất lực. Ryusei lấy cái túi chà chà má rồi phụng phịu.

"Rõ ràng là anh ấy cổ hủ, giờ là thời nào rồi mà yêu đương phải đợi đến mười tám chứ?"

Mạnh Dao hiện cũng đang sắp sửa rơi vào tình trạng của Mikey hờ hững cười một cái rồi híp mắt.

"Mười tám là còn sớm, ba mươi hãy tính."

"MẠNH DAO! ANH ĐỪNG CÓ ĐÙA TUI NỮA!"

Ryusei rống lên một cái, thành công bị cây chổi lông gà của bà Pince phết mông mấy phát, Mạnh Dao 'ha' một cái rồi ôm sách vở của mình quay đầu rời đi.

Kiếp này ông đây còn lâu mới làm mai cho đám sói đói các người!

2. Dùng hành động biểu đạt sự kháng nghị.

Luvis vui vẻ nhìn Mikey đang chăm chú và tìm cách biến khúc cây khẳng khiu xơ xác thành cây san hô đỏ. Sau khi bắt đầu một kiếp mới, anh trở thành người lớn tuổi nhất, anh lớn hơn Mikey mười tuổi và hiện tại đang là giáo sư môn Biến Hình của nó. Thật ra thì ban đầu người làm giáo sư đứng lớp chính là Fluer nhưng vì hắn ta hay có việc bận cần ra ngoài nên Luvis cũng từ giáo viên khóa hai cũng thành giáo viên khóa chính luôn.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ