Rindou bế Mikey đi vào nhà Potter, Sanzu đứng đợi ngay cửa, người kia nhìn thật giống một kỵ sĩ đang im lặng đứng canh gác cho vị vua đáng kính của mình vậy. Hắn mở mắt nhìn Rindou đang bế Mikey được bọc trong áo khoác dài dày sụ rồi trầm giọng hỏi.
"Mày và Mikey đã đi đâu hôm nay?"
"Mày sẽ sớm biết thôi."
Rindou cũng nhàn nhạt trả lời, Sanzu đi lại, cẩn thận kéo lớp áo khoác xuống rồi liền nhìn thấy dấu hôn chi chít ở hõm cổ của cậu. Mắt của Sanzu tối đi nhưng động tác lại rất là nhẹ nhàng và tràn đầy sự trân trọng..
"Mikey tự nguyện sao?"
"...."
Rindou trầm ngâm hồi lâu rồi gật đầu.
"Nó đang cảm thấy lạc lõng và thiếu cảm giác an toàn. Tao đã mất khống chế ngay sau đó."
Sanzu im lặng ôm Mikey từ tay của Rindou rồi mời hắn vào nhà uống trà. Sanzu thực chất là cũng hơi khó chịu khi thấy Mikey bị một thằng đàn ông khác biến thành bộ dáng này nhưng vì đây là điều cậu muốn và là điều có thể an ủi được sự xáo động trong lòng cậu nên Sanzu cũng không có ý kiến.
Vua quan trọng hơn tất thảy và ý muốn của Mikey cũng là ý muốn của hắn, hắn thở dài bế cái con người nhẹ hều như bông gòn kia rồi vẫy nhẹ tay để mấy ấm trà tự nóng lại.
"Nãy thằng Kakuchou định là đợi Mikey về nhưng vì nhiệm vụ đột xuất nên nó phải đi vắng rồi. Với lại bọn tao tính là ngày mai sẽ tổ chức tiệc mừng cho Mikey được giải thoát khỏi Naoto, mày rảnh không?"
"Rảnh."
Rindou trả lời ngắn gọn rồi tự rót trà cho mình trong khi Sanzu thì bế Mikey đã ngủ say về phòng. Đợi Sanzu trở về thì nội dung của cuộc trò chuyện cũng đã biến đổi.
"Hôm nay, sau khi tụi mày rời khỏi chỗ của vị kia thì Kisaki đã bị gọi đi."
Rindou cười lạnh một cái. Vị kia là đang chứng tỏ điều gì đây? Mikey bị nhà chồng đối xử tệ bạc suốt ba năm, vị kia không hề hỏi thăm cũng chẳng hề đoái hoài gì, chỉ khi Mikey thật sự chịu hết nỗi, một thân thương tích đến tìm hắn ta thì hắn mới bắt đầu lo lắng và làm đủ mọi cách để thể hiện rằng bản thân chính là một người cha tốt, có trách nhiệm.... Như thế không phải là quá mức giả tạo, quá mức buồn cười rồi sao?
"Xem ra là sắp có người bị khiển trách rồi đây."
Sanzu híp mắt nhìn ra bên ngoài rồi uống trà.
"Phải, chắc chắn là sẽ bị khiển trách... Có điều, như thế vẫn chưa đủ với những gì mà Mikey mong muốn."
"Cái mà Mikey mong muốn nhất chính là bọn chúng biến thành trai cò đánh nhau."
"Mọi thứ đều đã được chuẩn bị, chỉ chờ đến ngày Mikey hạ lệnh."
Hai người ta một câu ngươi một câu cho đến khi đồng hồ chỉ đến mười hai giờ rưỡi. Rindou nhìn ly trà đã cạn của mình rồi đứng dậy, Sanzu nhìn hắn ta đi lên nhà thì cau mày.
"Mày tính làm cái gì đấy?"
Rindou ngáp một cái rồi thản nhiên bảo.
"Đi ngủ, giờ cũng khuya rồi còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn