Chap 28: Vỡ nát

218 53 35
                                    

Hinata nhìn đám người đang vọt vào thì hoảng hốt lấy chăn che cả người mình lại. Mấy người hầu nhìn thấy nàng đang vụng trộm với một nam nhân thì trong lòng vô cùng tò mò nhưng dưới sự chỉ huy của quản gia thì mọi người chỉ im lặng phong tỏa mọi thứ. Quản gia tiến lên rồi đứng lại trước mặt cô, giọng điệu lạnh nhạt.

"Đại phu nhân, ông chủ muốn gặp ngài cùng với cậu Hanagaki."
....

Mikey ngâm nga một khúc nhạc nào đó rồi đè ngón tay của mình lên đầu những quân cờ, tay cậu khẽ di di chúng rồi khựng lại khi nghe thấy tiếng gõ cửa.

"Vào đi."

Mucho bước vào, một thân tây trang thẳng thóm bảnh bao cùng thần sắc nhàn nhạt làm cho người nhìn sẽ bất giác cảm thấy sợ hãi. Mikey nhìn hắn một cái rồi nhoẻn miệng cười.

"Mucho đấy ạ? Lâu rồi không được gặp anh."

Mucho đưa tay ngăn Mikey đứng dậy rồi sải chân bước đến chỗ của Mikey, cậu nhìn hắn quỳ một chân xuống thì chẹp miệng bảo.

"Anh đang cầu hôn em đấy à?"

"Vậy anh cầu hôn thì Mikey có đồng ý không?"

"...."

Mucho hài lòng nhìn Mikey bị mình nói cho cạn lời, hắn đưa tay lên xoa nhẹ gò má của cậu, khuôn mặt nghiêm nghị cũng giãn ra, tình cảm trong mắt cũng theo đó mà biến đổi.

"Mikey, anh thật sự rất là lo cho em khi nghe tin em đi gặp vị kia."

"Anh lo lắng làm gì? Em cũng đâu có yếu đuối đến vậy? Chỉ là em vẫn cảm thấy mình ở đó chưa đủ lâu..."

Mucho lắc đầu, khi Mikey giao bằng chứng cho hắn hắn đã phát điên lên. Ở trong video nọ, Mikey không làm gì cũng bị đánh đập lẫn bị chì chiết suốt mấy tiếng đồng hồ, có mấy lúc còn bị mẹ của Naoto cầm tay nhúng thẳng vào nồi canh đang sôi ùng ục rồi bắt nấu nước rửa chân cho ả,.... Nhưng làm cho hắn phẫn nộ nhất chính là đoạn ghi âm bà ta cùng với Ima Tachibana ép Mikey phải đi ra ngoài tuyết, quỳ trên than nóng vì lỡ làm đổ nước trước mặt Hinata.

Hắn hít một hơi thật sâu rồi run rẩy vén tay áo của Mikey lên để xem thử. Làn da trắng nõn, mịn màng không chút tì vết này là thật hay là giả đây? Mikey nhìn Mucho lo lắng cho mình thì nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên tay hắn.

"Em ổn mà, không sao cả đâu."

Mucho nắm chặt tay của Mikey rồi run rẩy bả vai, cậu giật mình khi cảm nhận được nước mắt của hắn đang rơi xuống.

"Mikey, anh xin lỗi... Anh đã hứa là sẽ bảo vệ em rồi.... Vậy mà lại.... Lại.... Để em phải chịu đựng mọi thứ một mình...."

Hắn đã dành suốt mấy tháng liền ngồi trong phòng chỉ để nghe và quan sát cảnh Mikey bị mẹ chồng và gia đình bên chồng bạo hành, mỗi một đoạn video, đoạn ghi âm đều như những con dao sắc bén đâm mạnh vào tim hắn. Hắn đã hứa rằng sẽ dùng mọi thứ mà mình có để bảo vệ và sưởi ấm cho Mikey rồi thế nhưng suốt từng ấy năm trời, Mikey bị người ta đánh, bị người ta sỉ nhục mà hắn với mọi người lại chẳng hề hay biết.

"Em đừng lo, Mikey, bằng mọi giá anh sẽ khiến cho đám người đó phải đi vào tù thậm chí là còn bị tử hình! Tội ác của chúng sẽ sớm bị vạch trần và anh sẽ trả thù cho em."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ