Chap 22: Hỏa thiêu

234 55 43
                                    

Thái ấp Lewis, một nơi vô cùng to lớn và xa hoa về đêm nhưng buổi sáng lại tĩnh lặng và im ắng đến lạ thường. Nhưng sự im lặng đã bị phá vỡ khi mà tại phòng ngủ của gia chủ và phu nhân gia chủ truyền đến tiếng gầm.

"Cô nói cái gì!?"

Nữ hầu quỳ rạp dưới chân của Hinata rồi run rẩy thông báo lại.

"Cô... Cô Hisako đã có thai với ông chủ được ba tháng rồi. Cậu chủ muốn đón cô ấy về đây làm nhị phu nhân ạ."

Hinata choáng váng. Bạn thân của cô, Hisako, có gian díu với chồng của cô sao? Không, chắc chắn là giả thôi đúng không? Nữ hầu nhìn Hinata đang đứng sững người thì rụt rè nói.

"Cô... Cô chủ nén giận, đừng để giận dữ làm hại thân."

Hinata bần thần ngồi xuống ghế rồi hét lớn lên một tiếng, cô gạt đổ hết mọi thứ ở trên bàn trang điểm khiến cho những món đồ bằng thủy tinh rơi xuống đất và vỡ tan tành.

"Tại sao! Tại sao lại đối xử với ta như vậy!?"

Người mà cô xem như là bạn thân, là người đáng tin lại đang có gian díu với chồng của cô sao? Cô thở hồng hộc rồi sau đó ôm đầu mình thở ra nặng nề. Lúc này thì ở ngoài thái ấp, một cỗ xe ngựa dừng lại trước cổng, cửa xe mở ra và một cô gái với cái bụng hơi to bước ra. Quản gia của nhà Lewis thấy cô gái ấy đến thì đi lại đỡ lấy nàng rồi từ từ dìu nàng vào nhà.

"Tiểu thư Hisako, phòng của cô đã được sắp xếp và dọn dẹp sạch sẽ rồi. Hãy nghỉ ngơi và ăn uống thoải mái ạ."

Hisako gật đầu rồi hỏi.

"Còn đại phu nhân thì sao?"

"Dạ thưa, cô chủ đã nổi giận khi biết tin ạ."

Hisako cười nhạt rồi sờ lên bụng mình, đứa nhỏ này chính là mũi giáo đầu tiên mà chủ nhân đích thân chọn lựa, nàng sẽ bảo vệ nó thật cẩn thận để khi nào chủ nhân cần thì sẽ rút ra và sử dụng. Hinata đứng trên cao nhìn xuống nàng rồi cay đắng hỏi.

"Tại sao?"

Hisako mỉm cười không nói gì rồi bước đến để châm chọc.

"Vì cô quá mức nhàm chán đấy, Hinata."

"Tôi đã luôn xem cô là bạn mà. Tại sao cô lại đâm vào lưng tôi một dao như thế!?"

Hinata cao giọng nói với Hisako, nàng bình thản quay lại nhìn Hinata rồi nhẹ nhàng bảo.

"Vì tao hận mày."

Hinata ngớ ra, Hisako kề sát tai cô rồi gằn giọng.

"Bốn năm trước. Vì mày và anh trai mày mà anh tao, cha tao bị giết! Tao sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì mà mày đã làm đâu, Hinata ạ!"

Phải, gia đình của Hisako chính là người thuộc phe sáng đã tham gia và hi sinh trong cuộc chiến tại Hogwarts. Ban đầu nàng còn nghĩ bọn họ thua là do lực lượng yếu ớt thế nhưng sau khi được Mạnh Dao cưu mang và huấn luyện thì nàng mới biết được chân tướng của mọi việc.

"Mày nên chú trọng những giấc ngủ của mày đi, rồi oan hồn của những người đã chết đó sẽ trở về và giết chết mày thôi."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ