Chap 31: Bắt giữ

211 54 42
                                    

Hinata mất con thì như phát điên. Cô không dám tin rằng là con của mình lại có thể bị giết hại bởi cô của mình. Naoto căng da đầu ôm em gái muốn lao xuống giường bệnh để đi tìm cô của họ lại rồi đè cô nằm xuống giường.

"Hinata, em bình tĩnh chút đi. Em chỉ vừa mới khỏe lại thôi."

"Em không biết! Em muốn nhìn con của em, thằng bé chưa chết! Thằng bé chắc chắn chưa chết."

Hinata gào lên, giọng lạc hẳn đi vì khóc quá nhiều. Naoto xót em gái mình mất con nhưng lại không thể không nói ra lời tàn độc.

"Hinata, con của em đã chết thật rồi, tất cả chúng ta đều thấy thằng bé đã tắt thở."

Hinata thôi không hét nữa, cô ngậm ngùi tựa mặt vào bả vai của Naoto rồi khóc nấc, bả vai gầy yếu run run càng khiến Naoto thêm đau xót.

"Tại sao lại đối xử với thằng bé như vậy? Tại sao lại phải giết chết thằng bé? Thằng bé vô tội mà."

"...."

Hắn xoa xoa bả vai của Hinata rồi ngậm ngùi ôm em gái đang bật khóc của mình.

"Phải rồi, Takemichi đâu rồi anh? Anh ấy đã nhìn thấy con chưa?"

Naoto tối mặt lắc đầu. Takemichi sau khi áp giải Ima Tachibana về bộ rồi thì cũng ở luôn tại đó để làm nhiệm vụ, hắn ta cơ bản là không quan tâm gì đến Hinata cùng đứa con của cô. Đúng là lòng người lạnh lẽo thật mà, Hinata cảm nhận được sự lạnh nhạt của anh mình thì cười mỉa.

"Cũng đúng, anh ấy làm sao có thể đến đây được chứ? Em đã làm hại người ấy thương còn giam anh ấy ở một nơi suốt mấy tháng liền, anh ấy làm sao có thể đến đây chứ?"
.....

~Ba tháng sau~

Mikey nhẹ nhàng đưa đẩy cái nôi trước mặt mình, đứa nhỏ trong nôi ngoan ngoãn ngủ say, cái tay cái chân nho nhỏ cứ cựa quậy liên tục làm cho người ta vừa nhìn là đã muốn yêu rồi.

Rồi chợt, cái mặt nhỏ tròn bụ bẫm của bé con nhăn tịt lại, hai mắt cũng bắt đầu rỉ nước mắt khiến cho Mikey có chút vội vàng. Đứa nhỏ kia rõ ràng là đang khóc cũng đang quẫy quẫy tay chân thế nhưng dù có nghe ngóng cỡ nào thì cũng không nghe được tiếng khóc của đứa trẻ.

"Cậu chủ, sữa của thiếu gia Titus đã đến rồi."

Low đẩy cửa đi vào, trên tay còn là một bình sữa nho nhỏ, Mikey gật đầu rồi vỗ nhè vỗ nhẹ để an ủi bé con đang khóc trong lòng mình. Low mang sữa đến cho Mikey rồi thở dài.

"Đứa nhỏ này, tư chất rất tốt nhưng chỉ tiếc là lại có khiếm khuyết."

Titus mới sinh ra tiếng khóc thật sự rất to nhưng do di chứng đặc biệt của loại thuốc do cậu cho uống lại thêm thâm ý trong lòng cho nên Titus sau hôm đó liền bị câm. Mikey nhẹ nhàng đút sữa cho Titus uống rồi bảo.

"Khiếm khuyết thì đã làm sao? Bình an lớn lên mới là tốt."

"Cậu chủ, thứ cho Low ăn nói không biết nặng nhẹ. Cậu nhận nuôi thiếu gia Titus, tuy rằng là do không đành lòng hi sinh trẻ nhỏ nhưng dù sao cũng là khác máu, lòng sợ rằng sẽ bị tanh."

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ