Lớp học vừa tan thì ngài hiệu trưởng cũng vừa mới bước từ văn phòng xuống để chuẩn bị đi ra tiền sảnh chào mừng các vị khách. Các học sinh ở Hogwarts nhao nhao đứng tụ lại ở cổng vào thật lớn, Mikey mỉm cười kêu Kazutora chỉnh đốn lại đội hình rồi cùng các học sinh nhà mình đứng ngay ngắn ở một chỗ, chủ nhiệm các nhà cũng làm theo tương tự và cùng nhau chờ đợi những vị khách quý sắp tới đây.
"Giáo sư, chúng ta sắp sửa được gặp những anh chị ngoại quốc ạ?"
Một cô bé tân sinh kéo nhẹ tay áo của Mạnh Dao rồi ngượng ngùng nói khẽ, y mỉm cười xoa đầu của cô bé rồi gật đầu.
"Phải, chúng ta sắp sửa gặp các bạn học ngoại quốc ấy, Lizzy đừng sợ."
Cô bé Lizzy đỏ mặt nắm tay của chủ nhiệm nhà mình rồi mím môi nói.
"Có giáo sư ở đây thì Lizzy một chút cũng không sợ ạ."
"Lizzy ngoan quá, thầy rất tự hào về con."
"Hì hì."
Cô bé tươi cười đầy hạnh phúc làm Mikey nhìn mà ghen tị, cậu nhìn mấy đứa tân sinh nếu không mặt lạnh thì cũng là cao gần đến vai mình mà nặng nề thở dài, thôi, đám rắn con nhà cậu thì không mong chờ được gì rồi. Minami nhìn Mikey thở dài thì gãi gãi má rồi tiếp tục đứng chờ người từ các trường khác đến.
Từ trên bầu trời xanh như sắp tối kia chính là một cỗ xe ngựa thật lớn được kéo bởi bốn con ngựa được làm từ kim loại màu bạc rất là to lớn và oai phong, đám con trai tròn mắt dẹt nhìn mấy con ngựa nọ rồi liền hào hứng bàn tán.
"Đó là công nghệ mới ở Pháp đấy! Nghe bảo người chế tạo ra chúng chính là hai cô gái đến từ nhà Mitsuya."
"Nhìn có vẻ nặng nề thế nhưng tiếp đất nhẹ nhàng và tao nhã thật đấy, trời ạ, rốt cục là các nàng đã làm bằng cách nào mà chế tạo ra được chúng vậy?"
Mikey mỉm cười nhìn cỗ xe ngựa thật lớn ấy tiếp đất xuống, xem ra giới phép thuật của Pháp đang dần có sự đổi mới rồi. Nếu như trước đây phe cổ hủ (theo lời Mana bảo) luôn luôn phản đối và cho rằng việc đổi mới phương tiện bằng kim loại là điều gây ô uế cho giới phép thuật thì trường Beauxbatons lại cho rằng điều thay đổi này chính là cần thiết, họ đào tạo ra những học viên có khả năng sử dụng kim loại và đầu óc khéo léo nhất để liên tục tạo ra cũng như cải tiến những phương tiện mang tính cơ giới.
Xem ra việc mà cậu giao cho Kokonoi và Ran ở Pháp đã sắp hoàn thành rồi nhỉ? Mikey híp mắt rồi cong môi cười đầy hài lòng. Ngày hôm nay đám người này mới chỉ được nhìn thấy bốn con ngựa thôi mà đã trầm trồ rồi thì về sau, khi nhìn thấy thứ mà Mikey đã chuẩn bị thì còn không biết là sẽ còn kinh ngạc đến mức nào nữa đây?
Cửa của toa xe đã mở ra, những bậc thang được phủ bởi thảm lông tinh tế cũng được tự động tháo tách ra và hạ xuống đất, một quý ông với bộ vest màu tím than bước xuống đầu tiên, hắn bước xuống xong rồi liền kính cẩn xoay người và đưa tay ra để đỡ lấy tay của một quý bà khổng lồ. Theo sau quý bà và quý ông nọ chính là hai nữ trợ lý và những học sinh danh giá của trường Beauxbatons.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn