Hôm nay ở Hogwarts lại là một ngày bình yên không sóng gió. Mikey vui vẻ dùng bữa sáng của mình, lâu lâu lại lấy tay xoa xoa cái eo mỏi nhừ của mình, Mạnh Dao đang ăn súp bên cạnh thấy bạn mình xoa eo mãi cũng quen nên là đảo mắt một cái rồi quay qua nói chuyện với cô bạn Demeter của mình. Mikey sau khi xoa xoa eo xong thì lại bĩu môi và bắt đầu vòi vĩnh.
"A Dao, mình muốn ăn đồ ngọt~~"
"Hửm? Không phải bồ có người yêu sao? Kêu Kakuchou hay Waka làm cho ăn."
"Không muốn, muốn ăn đồ ngọt do A Dao làm cơ."
Nhìn cái cách vòi vĩnh kia thì ai mà tin là cái người này đã ba mươi tuổi rồi chứ? Mạnh Dao bất lực cười rồi đưa tay ra đẩy nhẹ lên trán bạn mình, Mikey vui vẻ cười rộ một cái, cái eo mỏi nhừ cũng vì thế mà hết đau rồi.
"Quả nhiên là ngoài gia đình mình ra thì A Dao thương nhất là mình."
"Chỉ giỏi nói bậy."
"Ehe..."
Mikey càng lớn càng trẻ con nhưng mà chẳng có ai trách móc hay là phàn nàn cả, vì chỉ có những lúc ở Hogwarts và ở nhà thì cậu mới trẻ con thôi, chứ lúc ở ngoài và phải đi thiệt xa để xã giao thì cái mặt dễ thương này lúc nào cũng cau tịt lại nom ngộ lắm, Mạnh Dao thấy Naoto nhìn sang thì cười nhạt rồi vỗ vỗ nhẹ bàn tay của bạn mình.
"Được rồi, bồ mà còn nịnh nữa là sẽ có mấy thùng giấm vỡ mất, tối nay mấy học sinh sẽ không muốn ăn món gỏi gà xé phay đâu."
Mấy học sinh ngồi gần đó nghe thấy thì nhịn không được mà cười ra tiếng, Mikey híp mắt nhìn cả đám thì bọn nhỏ liền ho khan, hắng giọng rồi giả vờ nghiêm túc, nhưng nhìn cái bả vai run run của tụi nó là ai cũng thừa biết là tụi nó đang cố nhịn cười rồi. Mikey mới sáng ra đã bị chọc thì ủy khuất lắm nhưng ai bảo là Mạnh Dao nói đúng quá làm chi, cứ mỗi lần mà mấy ông người yêu nhà cậu ghen lên là y như rằng hôm đó giáo sư McGonagall lại thèm ăn gỏi gà xé phay nên trên bàn ăn ít nhất là sẽ có mấy đĩa gỏi, mặc dù tay nghề của gia tinh làm rất ngon nhưng mà bạn bè của cậu cứ nhịn cười thì cậu lại hận không thể lao đến mà cho Kakuchou, Naoto rồi mấy tên người yêu cũng làm giáo sư của mình một đấm.
Xong được bữa sáng thì cũng đến mấy tiết học, hôm nay chính là buổi học đối kháng thường kỳ cho nên vào tầm buổi chiều, các môn học sẽ được tạm gác lại để các giáo sư với học sinh tụ tập tại phòng tập luyện lớn nhất trường để học đấu tay đôi. Thông thường thì Mikey với Kakuchou sẽ lên đấu với nhau để làm mẫu mà không hiểu sao hôm nay Mạnh Dao lại nổi hứng nên là liền lôi Kakuchou lên đánh một trận rồi.
"Giáo sư Mạnh đỉnh thiệt, đánh cho giáo sư Kakuchou hụt hơi luôn."
Mấy học sinh ngỡ ngàng nhìn Mạnh Dao sau khi đánh cho Kakuchou chịu thua xong thì liền lắc lư chạy về chỗ ngồi của mình, Naoto thấy lạ nên cúi nhẹ đầu rồi thì thầm vào tai Mikey.
"Mạnh Dao cậu ta bị sao vậy?"
"Nghe nói, A Dao hôm qua cãi nhau một trận rất lớn với họ Nhiếp, hôm nay có quạo cũng là lẽ bình thường."
"Em biết mà còn muốn kêu Mạnh Dao làm đồ ngọt cho ăn, coi chừng cậu ta cáu lên là lại bắt em đọc sách đấy!"
Naoto không nặng không nhẹ trách mắng cậu, Mikey lại le lưỡi, Mạnh Dao thương cậu nhất, bắt cậu đọc nhiều sách cũng là muốn cậu bớt bị đau lưng, không lợi cũng chẳng hại nha. Naoto thấy Kakuchou xoa xoa má về chỗ thì cũng cùng Mikey lên sàn đấu để giao đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn