Chap 12: Cá trong chậu

227 51 52
                                    

Arthur Lewis chính là gia chủ hiện tại của gia tộc Lewis danh giá, một gã đàn ông đẹp mã hào hoa với một gia tài cực khủng thừa sức nhai nuốt những gia tộc có cùng tầm cỡ khác.... Nói chung thì đây là một gã đàn ông rất có sức ảnh hưởng.

Tầm ba năm trước gã đã kết hôn với con gái của nhà Tachibana và từ đó thay đổi cái tính nết lăng nhăng thích đi khắp nơi của mình, ai ai nhìn vào cũng cho rằng là do con gái của nhà Tachibana cao tay nên mới có thể thay đổi được tính nết của gã nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ được mọi chuyện.

"A... Arthur, đêm nay chúng ta sẽ có một bữa tiệc rượu tại nhà."

Hinata rụt rè nói với người chồng đang mặc đồ chuẩn bị đi làm của mình, gã nhìn người vợ xinh đẹp trên danh nghĩa của mình rồi đi ra ngoài.

"Cô cứ sắp xếp mọi thứ theo ý mẹ, tôi không có ý kiến."

"Vậy... Vậy đêm nay anh có về phòng không ạ?"

Cô rụt rè hỏi chồng của mình nhưng đổi lại chỉ là bóng lưng đang dần xa khỏi mắt mình mà thôi, nữ hầu thấy Hinata siết chặt tay lại thì nhỏ nhẹ an ủi.

"Ông chủ sẽ sớm mở lòng với cô thôi mà, cô đừng buồn."

Dù có được nghe người hầu an ủi thì Hinata vẫn không thể nào vui vẻ lên được, cô biết rõ là đám người trong nhà này ngoài mặt thì an ủi đủ điều đấy nhưng bên trong thì đã thầm xem thường và khinh bỉ cô rồi, thật sự rất khó chịu và bất lực.

"Bồ nói gì? Đêm nay sẽ có Hanagaki đến dữ nữa sao?"

Hinata sửng sốt nói với người bạn thân Hisako của mình, cô gái nọ gật đầu rồi kéo tay bạn mình lại thì thầm.

"Hanagaki bây giờ nhìn chững chạc lắm, nhiều cô gái muốn gả cho hắn lắm nhưng mà hắn ta vẫn cứ chần chờ không chịu cưới vợ đó."

Sắc mặt của Hinata thoáng chốc đỏ bừng ngay sau khi nghe bạn mình nói thế, cô thích người đó đã rất nhiều năm rồi thế nhưng người đó một chút cũng không hiểu cho tấm lòng và tình cảm của cô. Hisako thấy Hinata như vậy thì kề sát vào người bạn mình rồi thủ thỉ.

"Nghe nói... Hắn ta dạo này đang có chút tâm tư với bồ ấy."

"Hể?? Ý của bồ là sao?"

"Trong lúc bọn mình nghỉ ngơi thì có tán gẫu về mẫu người mình thích, hắn ta bảo thích những người kiên trì, biết nấu ăn và thích đọc sách. Mấy cái đó còn không phải là đang kể đến bồ sao?"

Nhưng Hinata lại cười buồn, bây giờ cô đã là phu nhân Lewis rồi thì làm sao có thể sánh đôi với Hanagaki chứ? Hisako nhìn thấy Hinata do dự thì thở dài.

"Ầy, thật là tiếc quá, nếu như bồ và Lewis chia tay hoặc hôn ước bị hủy bỏ đúng lúc thì bây giờ có lẽ bồ và Hanagaki đã sớm là một cặp rồi, không ấy bây giờ còn bế được em bé nữa đó."

Hinata ngượng nghịu bảo bạn mình đừng nói nữa rồi đi vào bếp để kiểm tra các món ăn, cô nhìn các đầu bếp và gia tinh đang đi qua đi lại, trong đầu không ngừng nhớ lại những gì mà Hisako vừa nói.

Nếu như mình và Lewis chia tay được để tìm hạnh phúc chân chính thì thật tốt biết mấy, cô nắm chặt tay của mình lại rồi tiếp tục giám sát công việc bếp núc.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ