Sakurako đang tập trung nấu cơm trong nhà bếp, cô mèo Gina sau khi uống sữa xong thì liếm môi rồi giương mắt nhìn bà chủ của mình vẫn đang chăm chú nấu nướng. Cô nàng híp mắt nhìn lên rổ vừa được nướng xong trên bàn rồi tựa đầu nằm ngủ.
"Manjirou à, mẹ thấy tay của con rồi đó nha."
Bàn tay ngắn ngủn đang định lấy vài cái bánh của nhóc con tóc vàng rụt về. Bé con cười hề hề rồi đứng dậy, Sakurako bất đắc dĩ lau tay mình vô tạp dề rồi đi lại điểm điểm lên mũi của bé con.
"Bánh này là bánh để ăn trên đường đi của con với các bạn, không được ăn vụng."
Bé con xụ mặt, nàng cười khì rồi quỳ một chân xuống để vuốt vuốt cặp má bầu bĩnh của bé con.
"Thật là, Manjirou của mẹ đã học năm hai rồi mà sao còn làm nũng vậy nha?"
"Nhưng mà Manjirou học hành vất vả lắm ý ạ."
Bé con ngọt giọng bảo rồi được mẹ mìn hôn lên má, nàng dịu dàng bảo.
"Ngài Harry rất yêu thương con, ngài Snape và Riddle thì lại rất kỳ vọng ở con. Bọn họ có chút nghiêm khắc cũng là lẽ bình thường thôi mà."
"Vâng..."
Bé con mềm giọng đáp, hai mắt vẫn dính chặt lên rổ bánh làm cho Sakurako bật cười, nàng lấy cho nó một cái bánh nhỏ rồi vuốt má bé.
"Bé chỉ được ăn một cái thôi nhen."
"Dạ, Manjirou biết rồi ạ."
Bé con hôn lên má của mẹ mình một cái rồi ngồi lên ghế của mình để ăn bánh. Nhìn cái má nhỏ phồng phồng của bé cưng thật làm cho Sakurako nhịn không nỗi mà đi lại hôn thêm mấy cái cho đỡ thèm, Mikey bĩu môi rồi sau đó liền nghe thấy tiếng bước chân của mọi người trong nhà.
"Mikey~~~"
Ema chạy đến hôn Mikey một cái rồi hào hứng chào mẹ của mình. Cô cũng nhớ về những gì ở kiếp trước thế nhưng kiếp này lại trở thành con út trong nhà, đúng thật là dở khóc dở cười.
"Ema hả con, buổi sáng tốt lành nhé."
Sakurako cũng thơm nhẹ lên má con gái của mình, cô cười hì hì rồi bảo.
"Hôm nay là ngày con với Mikey đi học, con thấy vui lắm ạ."
Mikey đang bẻ một miếng bánh nhỏ cho Gina ăn thì nghe được Ema nói thế, nó ăn nốt bánh rồi bảo.
"Con sẽ bảo vệ Ema ạ, mẹ đừng có lo."
Cả hai thích thú nhìn Mikey đang uống nước rồi liền híp mắt nhìn lên đồng hồ. Izana và Shinichirou giờ này vẫn chưa xuống, xem ra phải đi lên gọi rồi.
"Shin, tại anh mà em suýt trễ này."
Mikey cằn nhằn ông anh quý hóa của mình rồi xoa xoa Gina đang ngáp ngắn ngáp dài trong tay mình, Shinichirou nhếch môi cười rồi đi lại ôm bé con nhà mình cọ cọ, lúc trước anh còn nghĩ Mikey làm anh trai mình mới hợp nhưng giờ thì khác rồi, Mikey làm em trai ở dưới anh để anh bảo vệ mới là tốt nhất.
"Ông già dâm dê! Thả Mikey ra!"
Izana bất mãn hét lên một cái rồi đạp lên lưng Shinichirou. Đừng có trách thái độ của hắn hỗn hào, tự dưng đang lớn hơn hẳn ba tuổi mà biến thành nhỏ hơn bảy tuổi thì ai mà chả cọc? May là còn được học chung với Mikey mấy năm chứ không là hắn lật cả nhà lên mà bàn về vị trí trong nhà rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)
FanfictionNgày đào hố: 21/07/2022 Có yếu tố bôi đen nhân vật, xin hãy thoát ra nếu không thoải mái. Không tiếp nhà All///////T Tác giả là TRUKI0113 CHỈ ĐĂNG TẠI W.A.T.T.P.A.D Đừng add vào danh sách đọc có nhiều cặp hay là có ALL////////T, xin cảm ơn