Chap 16: Dự tiệc

221 50 53
                                    

Thử thách đầu tiên đã khép lại với số người bị loại là sáu người, cả sáu bao gồm: hai người Beauxbatons và bốn người ở Trung Hoa. Hogwarts và Durmstrang hiện tại đang tạm hòa với nhau.

"Cuối cùng thử thách đầu tiên cũng kết thúc và đống bài kiểm tra của mấy đứa cũng kết thúc rồi."

Mikey hạnh phúc nói khi mà đang bưng một chồng giấy dày cộp, Kazutora và Minami đi hai bên cũng cầm một chồng giấy tương tự nhưng vì chiều cao của Mikey khá là khiêm tốn nên đứng giữa hai học trò của mình và mấy chồng giấy cao thì như đã biến mất vậy đó. Rindou vốn đang định mời Mikey khiêu vũ nhưng khi thấy tình trạng đó thì lại hít một hơi thật sâu để nhịn cười.

"Mikey, cần tao giúp không?"

Hắn mon men đi lại rồi lên tiếng hỏi giúp cậu nhưng mà Mikey lại cự tuyệt, cậu bảo.

"Thôi, mấy cái chồng này là mình đã phân ra bài của các khối rồi, càng chia ra cho người khác thì lại càng dễ rồi, không làm phiền đến bồ đâu."

"À, vậy con chừng trượt chân té nha."

"Rindou!"

Mikey giận hết sức. Sao mà mấy người ở cạnh cậu tính tình càng lúc càng mất nết là như thế nào? Cậu cũng đâu có dạy cả bọn mất nết như thế đâu? Kazutora thấy Mikey và Rindou cãi cọ mãi cũng quen rồi cho nên chỉ cong môi nhè nhẹ rồi thôi, Minami nghe cả hai cãi nhau nhiều đến thế thì rơi mồ hôi quá trời, hai người này cãi nhau nhiều vậy không sợ người khác bàn tán gì sau lưng sao?

"A, quên mất là sắp đến giáng sinh rồi, Rindou có mời được ai làm bạn nhảy chưa?"

Mikey nói một hồi lại nhớ đến việc tìm bạn nhảy cho nên cũng mở miệng để hỏi Rindou, hắn đáp.

"Chưa, tao đang muốn mời mày nhảy đây."

"Ừm... Nhưng mà mình với Naoto đã quyết định với nhau là sẽ đến nhà Lewis ăn tiệc rồi."

"Vậy tao sẽ đi với mày. Thằng Naoto đó chẳng bảo vệ được mày."

Mikey cả giận.

"Nè, dù sao Naoto cũng là chồng chưa cưới của mình đó! Bộ bồ định vác cái mặt hằm hằm đó mà đến đám cưới của mình hả?"

"Ừa!"

"Nè!"

Mikey với Rindou lại bắt đầu cãi nhau rồi, mấy học sinh đi ngang qua thấy thế hoặc là lẳng lặng rời đi hoặc là che miệng cười khẽ. Mikey thấy mình nói cũng không có ích gì nên là liền đi thẳng một mạch về văn phòng của mình luôn. Minami với Kazutora thấy Mikey như thế cũng không vội dí theo mà thong thả đi cùng với Rindou, Minami vốn đã thắc mắc từ lâu rồi thì hỏi.

"Anh ghét Naoto sao?"

Rindou nghe được câu hỏi thì thong thả thừa nhận.

"Phải. Tao cực kỳ ghét thằng khốn nói mà không biết giữ lời đó."

"Tôi cũng rất ghét anh ta. Mikey ở cạnh anh ta thật giống như Phượng Hoàng đang bị cầm tù vậy."

Chà, thằng nhóc này đã biết gì về chuyện quan trọng rồi sao? Minami nhìn bên ngoài đang có tuyết rơi rồi thì nói.

(AllMikey) Trái Ngược (quyển 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ